Mô tả công việc

1. Công tác hành chính- lễ tân (60%)
- Đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết;
- Theo dõi, làm các công việc có liên quan đến văn phòng như mua sắm, quản lý trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty
- Hỗ trợ giám sát việc chấp hành các nội quy quy chế, quy trình, quy định Công ty.
- Tiếp nhận văn bản đến, thư từ bên ngoài gửi đến công ty.
- Lưu trữ văn bản đi, văn bản đến theo quy định.
- Gửi thư trong nội bộ Công ty; gửi thư đi, bưu phẩm ra bên ngoài và kiểm tra bảng kê thanh toán tiền hàng tháng của công ty chuyển phát nhanh.
- Thực hiện các công tác thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng chi phí thuộc bộ phận Hành chính quản lý hiệu quả theo quy trình của công ty
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
2. Công tác C&B(30%)
- Quản lý phép, chấm công
- Theo dõi và giải quyết các chế độ chính sách cho NV.
- Lập hợp đồng lao động, theo dõi hạn hợp đồng, theo dõi ngày vào ra của nhân sự
- Giải quyết các thủ tục thôi việc, thanh lý hợp đồng cho nhân viên nghỉ việc
- Hỗ trợ thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác
- Hoàn thiện các thủ tục để tiếp nhận nhân sự mới.
- Hỗ trợ thực hiện các công tác đào tạo hội nhập cho nhân sự mới.
3. Công tác hỗ trợ pháp chế (10%)
- Hỗ trợ về thủ tục pháp lý cho các hoạt động của các phòng ban khác của công ty.
- Tư vấn, kiểm tra, soạn thảo các hồ sơ dự án, văn bản, hợp đồng và các pháp lý tài liệu khác theo yêu cầu của các bộ phận trong Công ty
- Tham gia xây dựng, soạn thảo các quy trình, quy chế, văn bản, nội dung tài liệu của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, ĐH các ngành QTKD, QTNNL, Luật...
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tuyển dụng nhân sự
- Kỹ năng phỏng vấn, giao tiếp và thương lượng, xử lý vấn đề tốt
- Có khả năng kết nối với nhân sự tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Có khả năng quan sát và biết lắng nghe
- Kỹ tính, cẩn thận, siêng năng, ham học hỏi, có trách nhiệm trong công việc
- Thành thạo tin học, Microsoft Office và các phần mềm hỗ trợ công việc

Phúc lợi công việc

- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ, các kỹ năng bổ trợ để phát triển nghề nghiệp;
- Nghỉ lễ, nghỉ phép, đóng bảo hiểm theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại, đồng phục, ăn nghỉ khi đi công tác;
- Du lịch hằng năm, team building.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 557 / 14
Logo Công ty Cổ phần Truyền thông và Đầu tư Nam Hương Công ty Cổ phần Truyền thông và Đầu tư Nam Hương
98 Lâm Văn Bền - Phường Tân Kiểng - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/04/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Truyền thông và Đầu tư Nam Hương
Nộp đơn