Mô tả công việc

- Tuyển dụng nhân sự, set lịch phỏng vấn cho ứng viên
- Chấm công, tính lương
- Đóng BHXH cho nhân viên
- Thực hiện các công việc hành chính: mua VPP, theo dõi CSVC...
- Các yêu cầu công việc khác theo chỉ đạo và hướng dẫn từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm
- Cẩn thận, tỉ mỉ

Phúc lợi công việc

- Lương cứng: 8.000.000đ - 10.000.000/tháng (tùy năng lực, kinh nghiệm)
- Phụ cấp gửi xe: 270.000đ/tháng
- Nhận phúc lợi vào các kỳ nghỉ lễ quốc gia, sinh nhật , hiếu hỉ.
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
- Thưởng tết, lương tháng 13, thưởng KPIs
- Xét duyệt tăng lương định kỳ
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 506 / 42
Logo Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Home Fixup Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Home Fixup
Số 77 Lê Trung Nghĩa - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
23/06/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Home Fixup
Nộp đơn