Mô tả công việc
  • Trực tiếp thực hiện hoặc giúp việc cho Luật sư (Nghiên cứu hồ sơ vụ án, đưa ra các cơ sở pháp lý nhằm giải quyết các vụ, vụ việc theo sự hướng dẫn của Luật sư; Theo dõi, cập nhật tiến trình thực hiện các công việc được giao; Soạn thảo các loại đơn thư pháp lý,…);
  • Tham gia tố tụng với tư cách là người bào chữa, người bảo vệ hoặc người đại diện theo ủy quyền của khách hàng; Đại diện ngoài tố tụng cho khách hàng thực hiện các công việc;
  • Các công việc khác theo phân công của H3T.
Yêu cầu công việc
  • Luật sư: đã có Thẻ Luật sư; có thể độc lập thực hiện công việc trong các vụ việc, vụ án. Có khả năng hùng biện, giọng nói chuẩn, chất giọng khỏe; tâm cao trí sáng luôn sẵn sàng bảo vệ khách hàng không ngại khó khăn, vất vả.
  • Chuyên viên pháp lý DN: thực hiện thành thạo các dịch vụ pháp lý nhằm hỗ trợ Doanh nghiệp từ khi thành lập, quá trình vận hành và thủ tục giải thế hoặc có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương (ưu tiên nữ).
  • Chuyên viên pháp lý tranh tụng: có thể thực hiện các công việc độc lập; đại diện theo ủy quyền tham gia tố tụng; thành thạo các kỹ năng nghe nói đọc viết trong nghề Luật sư; sao chụp hồ sơ, soạn thảo thành thạo luận cứ, bài bảo vệ và đơn thư (các loại), có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương (biết lái xe ô tô là lợi thế).
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: Thoả thuận trực tiếp khi phỏng vấn; các chế độ BHXH, phúc lợi, du lịch theo quy chế của H3T (có văn bản rõ ràng công khai khi phỏng vấn).
  • Luật sư, Chuyên viên pháp lý ngoài phần lương cứng theo thỏa thuận sẽ được hưởng thêm từ 10 – 20% giá trị HĐDVPL khi tham gia vụ việc.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1219 / 3
Logo Công ty Luật Hợp Danh H3T Công ty Luật Hợp Danh H3T
Khu Tái định cư thôn Lai Xá, Xã Kim Chung, Huyện Hoài Đức, Hà Nội
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/06/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Có tư duy pháp lý, khả năng làm việc độc lập; Chất giọng tốt; Thành thạo tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 40 tuổi
Luật sư, Chuyên viên pháp lý
Công ty Luật Hợp Danh H3T
Nộp đơn