Mô tả công việc

- Soạn thảo các văn bản, quy định, hợp đồng.

- Thực hiện chuẩn hóa các quy trình nhân sự.

- Theo dõi và tính KPI cho các nhân sự.

- Đặt các văn phòng phẩm và những vật tư cần thiết cho các bộ phận.

- Tổng hợp thông tin lưu trữ đầy đủ nội dung trên phần mềm quản lý nội bộ.

- Theo dõi và làm bảng công.

- Quản lý các kênh tuyển dụng.

- Tuyển dụng nhân sự.

- Thực hiện đầy đủ các báo cáo, cung cấp thông tin chuẩn xác theo đúng tình hình thực tế.

- Các công việc hành chính khác theo sự phân công của Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Nữ dưới 1998 - 1990, tốt nghiệp từ Cao Đẳng, Đại học có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm

- Sử dụng thành thạo ứng dụng tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel, PowerPoint,...)

- Có kiến thức về văn thư, lưu trữ

- Chủ động, linh hoạt xử lý vấn đề

- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực công việc

- Kỷ luật, tuân thủ quy định lưu trữ bảo mật

- Thời gian: thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần, từ 9:00 - 18:00, nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút từ 12:00 - 13:30.

- Địa điểm: Văn phòng Công ty, 174 Triệu Việt Vương, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

Phúc lợi công việc

- Thử việc 1 tháng (85% lương)

- Chính thức: 12.000.000 - 15.000.000 VNĐ (tùy theo năng lực)

- Được xét thưởng và tăng lương theo hiệu quả công việc.

- Du lịch 1-2 lần/ năm.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện; được đào tạo chuyên môn và các kỹ năng mềm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 314 / 2
Logo Công ty TNHH Flannels Luxury Group Công ty TNHH Flannels Luxury Group
174 Triệu Việt Vương - Phường Nguyễn Du - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
27/11/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH Flannels Luxury Group
Nộp đơn