Mô tả công việc

- Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.

- Tổng hợp chấm công, phép hàng tháng

- Quản lý hợp đồng, hồ sơ, thông tin của toàn bộ CBNV

- Thực hiện công tác quản lý, mua sắm trang thiết bị, tài sản của công ty.

- Lưu trữ, sắp xếp công văn, giấy tờ theo quy định của công ty.

- Tổ chức sự kiện, thăm hỏi CBNV trong công ty.

- Hỗ trợ thêm công việc admin kinh doanh.

Yêu cầu công việc

- Nữ chăm chỉ, nhanh nhẹn, ham học hỏi, hoà đồng;

- Muốn gắn bó lâu dài với công việc;

- Có kinh nghiệm từ 2 năm trong các lĩnh vực HCNS

Phúc lợi công việc

- Mức lương: triệu/ tháng (trao đổi thêm khi phỏng vấn), tăng lương theo định kỳ;

- Thời gian làm việc: 8h-18h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, nghỉ các ngày lễ tết theo quy định nhà nước;

- Được tham gia đóng BHXH,BHYT;

- Khám sức khoẻ định kỳ cho CBVN;

- Đi du lịch hàng năm, tổ chức sinh nhật, liên hoan các dịp lễ tết... (Công ty rất chăm sóc đời sống tinh thần cho CBVN);

- Có cơ hội phát triển thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 470 / 1
Logo Công ty TNHH Quốc tế Milwee Việt Nam Công ty TNHH Quốc tế Milwee Việt Nam
Tầng 2, tòa nhà B9, khu đô thị Đại Kim - Định Công, đường Nguyễn Công Thái - Phường Đại Kim - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
30/11/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Quốc tế Milwee Việt Nam
Nộp đơn