Mô tả công việc

- Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.

- Tổng hợp chấm công, phép hàng tháng

- Quản lý hợp đồng, hồ sơ, thông tin của toàn bộ CBNV

- Thực hiện công tác quản lý, mua sắm trang thiết bị, tài sản của công ty.

- Lưu trữ, sắp xếp công văn, giấy tờ theo quy định của công ty.

- Tổ chức sự kiện, thăm hỏi CBNV trong công ty.

- Đi công tác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Ngoại ngữ giao tiếp được bằng tiếng Anh mức độ trung bình trở lên

- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, ham học hỏi, hoà đồng;

- Muốn gắn bó lâu dài với công việc;

- Có thể đi công tác

Phúc lợi công việc

- Mức thu nhập: 8 - 12 triệu/ tháng (trao đổi thêm khi phỏng vấn), tăng lương theo định kỳ;

- Được tham gia đóng BHXH,BHYT;

- Khám sức khỏe định kỳ cho CBNV;

- Đi du lịch hàng năm, tổ chức sinh nhật, liên hoan các dịp lễ tết... (Công ty rất chăm sóc đời sống tinh thần cho CBVN);

- Có cơ hội phát triển thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 288 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ và Thương mại ATP Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ và Thương mại ATP
Số 68 Lý Thường Kiệt - Phường Trần Hưng Đạo - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
15/12/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ và Thương mại ATP
Nộp đơn