Mô tả công việc
  • Đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty. Có nghĩa vụ chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.
  • Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
  • Tiếp nhận đơn xin đến muộn, về sớm, đơn xin nghỉ ốm, nghỉ phép, đơn xét tăng lương, ... các loại giấy tờ công văn khác của Nhân viên trong công ty.
  • Theo dõi và quản lý lịch làm việc của Nhân sự trong doanh nghiệp.
  • Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty. Tiếp nhận các nhu cầu về điều chỉnh phúc lợi, các chế độ đãi ngộ và chính sách thưởng phạt khác để đảm bảo quyền lợi của nhân viên trong công ty.
  • Phụ trách Photocopy, các vấn đề in ấn trong doanh nghiệp (giấy, mực, gọi kỹ thuật sửa chữa máy in khi máy hỏng, ...), văn phòng phẩm (bảng, máy chiếu, ...).
  • Thực hiện công tác khi được yêu cầu như đón tiếp khách, hỗ trợ trong các buổi họp Event, nghe và nhận cuộc gọi liên hệ với doanh nghiệp, đặt lịch công tác / lịch hẹn cho sếp, ...
  • Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường trong doanh nghiệp. Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty.
  • Làm hậu cần chuẩn bị đồ đạc cho các sự kiện của công ty.
Yêu cầu công việc

1. Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp trình độ Đại học hoặc cao đẳng trở lên các ngành về tin học, liên quan tới tin học.
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm làm thư ký / hành chính các dự án/ công ty chuyên công nghệ thông tin hoặc các vị trí quản lý tương đương.
  • Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
  • Giao tiếp tiếng Anh đạt mức độ khá. Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
  • Là người có khả năng bao quát, lập kế hoạch, báo cáo và quản lý tốt.
  • Có kinh nghiệm quản lý / hoạch định chính sách doanh nghiệp là một lợi thế.
  • Khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
  • Là người quyết đoán, trung thực, hiệu quả trong công việc.
  • Có máy tính cá nhân
  • Liêm chính & minh bạch

2. Phẩm chất, thái độ

  • Luôn luôn có thái độ tích cực, thể hiện vai trò thủ lĩnh trong mọi tình huống; sẵn sàng dấn thân & đảm đương mọi nhiệm vụ được phân công
  • Luôn thể hiện bản lĩnh, quyết liệt trong công việc, làm việc có trách nhiệm cao, chủ động, không né tránh & hướng đến kết quả
  • Chịu được áp lực công việc cao, đam mê & gắn bó lâu dài với công việc
Phúc lợi công việc
  • Cuối mỗi quý sẽ có tuyên dương/khen thưởng cá nhân/ tập thể có thành tích tốt.
  • Thưởng tháng thứ 13, Thưởng hiệu quả công việc.
  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Công ty và quy định của pháp luật.
  • Có cơ hội thăng tiến và xét tăng lương theo chính sách của Công ty.
  • Đồng nghiệp, môi trường làm việc hiện đại, năng động và cởi mở.
  • Được tham gia các hoạt động: Team building và các sự kiện hấp dẫn của Công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 757 / 11
Logo Công ty CP MQ Solutions Công ty CP MQ Solutions
199/8 Đường Ngô Chí Quốc, Khu Phố 2 - Phường Bình Chiểu - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
16/12/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam
Nhân viên Hành chính, nhân sự
Công ty CP MQ Solutions
Nộp đơn