Mô tả công việc
  • Nhận yêu cầu tuyển dụng từ Ban giám đốc, các trưởng bộ phận. Từ đó thực hiện tổng hợp, đăng tin tuyển dụng, lọc hồ sơ ứng viên, hẹn lịch tiến hành phỏng vấn và thông báo kết quả tuyển dụng.
  • Quản lý, theo dõi, cập nhật thông tin nhân viên ( ký hợp đồng thử việc, chính thức),đánh giá nhân viên, kiểm tra thời gian ký hợp đồng chính thức, tái ký hợp đồng.
  • Quản lý, lưu trữ hồ sơ bản cứng, bản mềm, trích lục, tìm kiếm hồ sơ công ty khi có yêu cầu;
  • Soạn thảo một số văn bản hành chính: Thông báo, quyết định... Soạn Biên bản họp ( thư ký cuộc họp).
  • Chấm công, tăng ca, tính phí công tác, theo dõi phép năm của CBNV;
  • Theo dõi, cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, các thiết bị, đồ dùng văn phòng;
  • Phối hợp tổ chức các sự kiện của công ty;
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Hành chính, Nhân sự, Luật hoặc các ngành liên quan;
  • Kinh nghiệm 01 năm, có kinh nghiệm về tuyển dụng;
  • Thành thạo tin học văn phòng, có hiểu biết về Luật Lao động;
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Lương: 8,000,000 - 10,000,000
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7, giờ hành chính;
  • Tham gia bảo hiểm đầy đủ, 12 ngày phép/năm;
  • Lương tháng 13, thưởng theo năng lực;
  • Du lịch, khám sức khỏe, thưởng sinh nhật,...
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 619 / 16
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Thiên Sứ Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Thiên Sứ
72-74 Phổ Quang, phường 2, Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/12/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Thiên Sứ
Nộp đơn