Mô tả công việc
  • Thực hiện công tác theo dõi chấm công hàng ngày/ hàng tháng. Phối hợp với kế toán thực hiện tính lương hàng tháng.
  • Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Quản lý tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
  • Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, hội nhập cho nhân viên mới về các quy định và chính sách của công ty.
  • Lập kế hoạch mua sắm văn phòng phẩm, đồng phục và quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị trong văn phòng. Theo dõi, giám sát việc cấp phát, sử dụng trang thiết bị đó.
  • Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung ...Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định.
  • Thực hiện các công việc liên quan đến BHXH, công đoàn, báo cáo lao động liên quan của công ty phụ trách.
  • Tham gia phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan của người lao động. Kiểm tra và kiểm soát nhằm đảm bảo nhân viên viên chấp hành các quy định của công ty.
  • Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
  • Thực hiện công việc quản lý hiệu suất làm việc của nhân viên, quản lý nghỉ phép, lương thưởng, vi phạm và các chính sách phúc lợi, xây dựng lộ trình thăng tiến cho nhân viên.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành nhân sự, kế toán, quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan.
  • Ít nhất có 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
  • Có tính cẩn thận, trung thực.
  • Nhiệt huyết, có khả năng làm việc nhóm, nhiệt tình đóng góp xây dựng cho Công ty.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, tính kỷ luật, sức chịu đựng và độ lì lợm cao.
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt bao gồm MS Word, Excel, PowerPoint, Internet.
Phúc lợi công việc
  • Lương cứng tùy thuộc vào khả năng của ứng viên.
  • Xét tăng lương theo hiệu quả công việc.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và cạo vôi răng 2 lần/năm cho nhân viên chính thức theo chính sách của Công ty.
  • Được xét đi du lịch ngoài hàng năm.
  • Công ty sẽ đóng phí BHXH và BHYT cho nhân viên.
  • Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp.
  • Môi trường làm việc thân thiện và hòa đồng.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 612 / 11
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn King ELong Công ty Cổ phần Tập đoàn King ELong
354D Nguyễn Xí - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/12/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn King ELong
Nộp đơn