Mô tả công việc

1. Nhân sự:

- Kiểm soát tuân thủ: Nội qui, lập biên bản sự việc, vi phạm,...

- Theo dõi và kiểm soát chấm công, phép năm.

- Đảm bảo thực hiện các chế độ phúc lợi đối với người lao động.

- Tuyễn dụng: Tìm ứng viên, sắp xếp phỏng vấn, Tiếp nhận & hướng dẫn Người mới, giới thiệu đến các Bộ phận, báo cáo danh sách tuyển mới, thôi việc.

- Đào tạo: Hướng dẫn nội quy, văn hóa doanh nghiệp cho người mới

2. Hành chính:

- Tổ chức hội họp, đón tiếp khách hàng

- Kiểm tra công tác vệ sinh, công tác tạp vụ, bảo vệ, báo cáo tình hình an ninh trật tự, PCCC

- Công tác văn thư hành lưu trữ

- Bảo quản trang thiết bị văn phòng và cung cấp đầy đủ để có điều kiện làm việc tốt

- Lập kế hoạch và mua sắm cho văn phòng như văn phòng phẩm, dụng cụ & thiết bị văn phòng, đồ uống nước, ăn uống & duy trì và cập nhật danh sách liên hệ nhà cung cấp, xử lý phát sinh (nếu có)

- Kiểm tra & ghi chép các hợp đồng của văn phòng như: hợp đồng ký mới, hợp đồng gia hạn, thanh toán hợp đồng

- Cập nhật cước hàng tháng và lập các báo cáo liên quan để kiểm soát chi phí: cước điện thoại, văn phòng phẩm,phí chuyển phát nhanh,...

- Tổ chức các sự kiện nội bộ: Tiệc sinh nhật, tiệc Giáng Sinh, ngày lễ Tết,...

- Các công việc khác theo sự phân công của người quản lý

Yêu cầu công việc

- Nắm rõ Luật Lao động và các quy định về pháp luật lao động

- Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp tiếng Anh

- Có kỹ năng sử dụng Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint)

- Khả năng giao tiếp hiệu quả, nhiệt tình, trách nhiệm cao trong công việc

- Có kỹ năng văn phòng tốt, tư duy logic, tỉ mỉ trong công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từng làm ở môi trường có người lao động nước ngoài vào Việt Nam làm việc

Kỹ năng cần thiết

- Word - Excel

- Soạn thảo văn bản

- Kỹ năng giải quyết vấn đề/giải quyết xung đột

- Giao tiếp: Giao tiếp tốt

- Cẩn thận thân thiện

Phúc lợi công việc

- Giờ làm việc: 8h - 17h (6 ngày/tuần)

- Mức lương: 7-10 triệu đồng, tùy theo trình độ và hiệu quả công việc

- Review lương: khi có nhiều đóng góp mang lại hiệu quả hoạt động cho doanh nghiệp

- 12 ngày nghỉ phép năm, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo luật lao động Việt Nam

- Tham gia các hoạt động team building, thưởng lễ Tết

- Môi trường làm việc năng động, phù hợp với các bạn trẻ có tinh thần thiện nguyện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 385 / 9
Logo Công ty TNHH Doanh Nghiệp Xã Hội Poussières De Vie Công ty TNHH Doanh Nghiệp Xã Hội Poussières De Vie
49/3 Lê Văn Duyệt, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
28/03/2024

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 27 tuổi
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Doanh Nghiệp Xã Hội Poussières De Vie
Nộp đơn