Mô tả công việc

- Hỗ trợ xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng sơ đồ tổ chức/ cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.
- Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu phát triển của công ty và các phòng ban năm/ Quý/tháng/tuần ...

Yêu cầu công việc

- Tuổi từ 25 - 35
- Trình độ ĐH trở lên, Tốt nghiệp chuyên ngành Quản lý Hành chánh, Quản trị Nhân sự, Luật, Kinh tế.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức quản trị nguồn nhân lực, Kinh nghiệm Xây dựng hệ thống.
- Kiến thức pháp luật lao động, BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn..
- Nắm và hiểu được thị trường lao động ngành nghề kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp & trình bày.
- Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng và soạn thảo tài liệu văn bản.

Phúc lợi công việc

- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 456 / 2
Logo Công Ty TNHH Hiệp Phát Information Technology Công Ty TNHH Hiệp Phát Information Technology
Lầu 10, tòa nhà Petroland, Số 12 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/06/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân viên hành chính nhân sự
Công Ty TNHH Hiệp Phát Information Technology
Nộp đơn