Mô tả công việc

• Thực hiện các chế độ về Bảo hiểm xã hội cho người lao động.
• Các công việc hành chính văn phòng: Lễ tân, tổ chức chuẩn bị các cuộc họp, hội thảo, sắp xếp xe thuê của Văn phòng, đặt vé máy bay và khách sạn cho khách, tổ chức chương trình liên hoan của Công ty, lưu và quản lý file dữ liệu của văn phòng, và hỗ trợ các công việc khác của Phòng Hành Chính Nhân sự nếu được yêu cầu……
• Trợ giúp bộ phận kỹ sư xử lý Giấy tờ, thủ tục tại Văn phòng (chi tiết các công việc, thủ tục giấy tờ sẽ được hướng dẫn cụ thể khi bắt đầu làm việc).
• Thực hiện các công việc theo sự phân công của Trưởng bộ phận, Trưởng nhóm.
• Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

** Yêu cầu chung:
• Nữ, tốt nghiệp Đại học chính quy (Chuyên ngành Tiếng Anh, Quản Trị Nguồn Nhân Lực, Quản Lý Nhân Sự,...)
• Sử dụng thành thạo tiếng Anh, biết tiếng Nhật là 1 lợi thế.
• Tuổi: không quá 28 tuổi.
• Ưu tiên đã có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trở lên về Bảo hiểm Xã Hội cho người lao động.
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tiền lương, thuế là một lợi thế .
• Có khả năng giao tiếp, xử lý văn bản tốt bằng tiếng Anh, sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, Powerpoint…)
• Chịu được áp lực trong công việc, có thể làm thêm ngoài giờ nếu được yêu cầu.
• Biết tiếng Nhật là 1 lợi thế
• Sức khỏe tốt, trung thực, siêng năng, hòa đồng.

* Yêu cầu hồ sơ: Vui lòng gửi hồ sơ gồm:
• Đơn xin việc
• CV bằng tiếng Việt/ tiếng Anh dán ảnh 3 x 4 (ghi đầy đủ số điện thoại, địa chỉ e-mail)
• Bằng tốt nghiệp, bảng điểm và & các chứng chỉ liên quan.

• Công ty: Công ty TNHH Yurtec (Việt Nam)
• Địa chỉ : 27B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
• Số lượng: 1 người
• Thời gian làm việc:
- Thứ 2 đến thứ 6 (từ 8:00 đến 17:00) ; Thứ 7 (từ 8:00 đến 12:00), được nghỉ 2 ngày thứ Bảy tuần thứ 1 và thứ 3 của tháng.
- Làm thêm ngoài giờ theo yêu cầu công việc (có phụ cấp ngoài giờ).

*** Ghi chú:
• Nhận hồ sơ trực tiếp mang đến VP
- Hạn chót nhận hồ sơ: trước ngày 04/07/2023 (ưu tiên cho ứng viên nộp hồ sơ sớm đạt yêu cầu).

Phúc lợi công việc

*** Các phúc lợi hấp dẫn:
• Mức lương thỏa thuận (tùy theo năng lực và kinh nghiệm, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).
*Quyền lợi:
• Thưởng Tết.
• Nghỉ mát công ty (tuỳ vào tình hình kinh doanh của công ty).
• Bảo hiểm tai nạn 24/7.
• Phụ cấp ngoài giờ.
• Sau thời gian thử việc, có hỗ trợ điện thoại, xăng xe, nuôi con nhỏ (nếu có), trợ cấp đi lại nếu phải đi công tác xa và lưu lại qua đêm.
• Các chế độ BHXH theo Luật định.
• Được trang bị máy tính & trang bị đồng phục (nếu có).
• Nếu đi công tác có xe ô tô đưa đón và được Công ty chi trả các phí đi công tác xa (vé máy bay, khách sạn…)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 408 / 3
Logo Công ty TNHH Yurtec (Việt Nam) Công ty TNHH Yurtec (Việt Nam)
27B/8 Nguyễn Đình Chiểu - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
08/06/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự (3 năm kinh nghiệm)
Công ty TNHH Yurtec (Việt Nam)
Nộp đơn