Mô tả công việc

- Lên kế hoạch, thực hiện công tác tuyển dụng, Hỗ trợ nhân viên mới hội nhập
- Xây dựng, quản lý các chính sách lao động
- Công tác văn thư, lưu trữ sắp xếp có khoa học, đảm bảo dễ truy xuất
- Quản lý thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm và thực hiện các thủ tục hành chính
- Và các công việc khác được giao ...

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chánh văn phòng, kế toán
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, nghiệp vụ tuyển dụng...
- Phân tích tâm lý ứng viên, trang bị các công cụ nhận diện tính cách…
- Kinh nghiệm trên 1 năm (ưu tiên đã từng làm HCNS trong BĐS )
- Tinh thần trách nhiệm, sáng tạo trong công việc
- Không yêu cầu Laptop, ứng viên sẽ sử dụng máy bàn của công ty trong quá trình làm việc

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc: chuyên nghiệp, sáng tạo. Nhân viên được trao cơ hội để phát triển bản thân và phát huy tối đa sở trường
- Thu nhập từ 5-10 triệu/ tháng
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước
- Được xét nâng lương hàng năm, thưởng lương tháng thứ 13, thưởng hiệu quả công việc cuối năm, thưởng tết, Du lịch...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 401 / 5
Logo Công ty Cổ phần DoGiaLand Công ty Cổ phần DoGiaLand
25 Đường số 4, KP3 - Phường Bình Khánh - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/09/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần DoGiaLand
Nộp đơn