Mô tả công việc
  • Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.
  • Xây dựng các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
  • Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của ban Giám đốc.
  • Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
  • Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
  • Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Xây dựng hệ thống các quy chế, qui trình, qui định cho công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
  • Chấm công.
  • Làm việc tại 163 Tạ Uyên, Phường 4, Quận 11, thành phố Hồ Chí Minh
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Hành chính – Nhân sự
  • Có kinh nghiệm 02 đến 05 năm làm việc Hành chính – Nhân sự.
  • Khả năng chịu áp lực tốt.
Phúc lợi công việc
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
  • Lương tháng 13, 14.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định theo Luật lao động ( Đóng BHXH, BHYT, BHTN,...)
  • Được tham gia các hoạt động văn hóa do công ty tổ chức (du lịch 2 lần /năm, đá bóng, sinh nhật,…)
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Bình luận:


Hình mã xác nhận
Nhân Viên Hành Chính – Nhân Sự
Công Ty TNHH TM & KT Phương Viên
Nộp đơn