Mô tả công việc

Công việc:
• Chấm công, quản lý nhân sự, hỗ trợ phòng ban khác.
• Quản lý các thiết bị văn phòng, post các thông báo trên Group công ty.
• Hỗ trợ tổ chức các hoạt động của công ty như: khai trương, tất niên,…
• Hỗ trợ bán hàng, tiếp đón khách.
• Quản lý hợp đồng cọc và các chứng từ. Soạn, review hợp đồng lao động.

Yêu cầu công việc

• Độ tuổi từ 18 đến 30 tuổi.
• Kinh nghiệm từ 06 tháng đến 1 năm.
• Bạn có tinh thần trách nhiệm và thái độ làm việc nghiêm túc.
• Có kinh nghiệm làm việc về nhân sự.
- Địa chỉ: 70 đường số 07, Khu CityLand Center Hills, Phường 07, Quận Gò Vấp, TPHCM.
- Số lượng: 02
* Hồ sơ gồm:
- CV, Thư xin việc, Sơ yếu lý lịch và Bằng cấp liên quan.
- Vui lòng gửi hồ sơ về website

Phúc lợi công việc

Mức lương:
• 6.000.000 đồng/tháng (có thể thay đổi khi phỏng vấn).
• Được đóng BHXH, BHYT đầy đủ.
• Thưởng theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 391 / 3
Logo Công ty TNHH Đầu Tư và Phát Triển BĐS Golden Alpha Công ty TNHH Đầu Tư và Phát Triển BĐS Golden Alpha
70 Đường số 7, KDC Cityland - Phường 7 - Quận Gò Vấp - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
13/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 30 tuổi
Nhân Viên Hành Chính, Nhân Sự
Công ty TNHH Đầu Tư và Phát Triển BĐS Golden Alpha
Nộp đơn