Mô tả công việc

1. Tuyển dụng

  • Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ các phòng ban và phân tích nhu cầu tuyển dụng
  • Lập kế hoạch tuyển dụng
  • Tổ chức sàng lọc hồ sơ, liên hệ phỏng vấn, gửi thư thông báo kết quả phỏng vấn
  • Tiếp nhận nhân viên mới: Khai báo chấm công, cấp phát VPP, đồng phục … theo quy định của công ty

2. Quản lý nhân sự

  • Quản lý hồ sơ nhân viên
  • Lập HĐLĐ, theo dõi HĐLĐ hết hạn, trình ký đánh giá, chuyển tiếp HĐLĐ … cho nhân viên
  • Theo dõi sự biến động tăng – giảm nhân sự
  • Tổ chức thực hiện đánh giá nhân viên định kỳ theo kế hoạch của công ty
  • Thực hiện một số công việc theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc

3. Chế độ chính sách

  • Tổ chức thực hiện chấm công cho NV
  • Trình duyệt bảng lương đúng thời gian quy định. Theo dõi diễn biến lương của nhân viên
  • Thực hiện các thủ tục liên quan tới BHXH: Khai báo tăng/giảm, đối chiếu mức đóng hàng tháng, làm thủ tục chốt sổ, thủ tục giải quyết các chế độ thai sản, đau ốm … cho nhân viên
  • Giải quyết thủ tục thôi việc: Tiếp nhận đơn xin thôi việc, làm thủ tục tất toán cho NV khi thôi việc

4. Đào tạo

  • Thực hiện đào tạo hội nhập cho nhân viên mới
  • Phối hợp với các phòng ban có liên quan trong công tác đào tạo nội bộ

5. Hỗ trợ các hoạt động pháp lý Đăng ký các thủ tục pháp lý cho công ty: làm thủ tục đăng ký kinh doanh, đăng ký bản quyền, bản quyền, nhãn hiệu, tên miền … cho công ty

6. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp

  • Chủ động lên kế hoạch thăm hỏi CBNV trong các dịp đau ốm, hiếu hỉ …
  • Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động sinh hoạt định kỳ hàng tháng, hàng quý nhằm nâng cao tinh thần làm việc, tăng độ gắn kết trong nội bộ
  • Phối hợp cùng bộ phận PR nội bộ tổ chức các hoạt động văn hóa nội bộ như nghỉ mát, team building, các ngày lễ kỷ niệm 8/3, 20/10, tiệc cuối năm

7. Phụ trách các công việc hành chính của công ty.

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành khác tương đương
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính
  • Nhân sự tại các doanh nghiệp có quy mô từ 40 người trở lên - Thành thạo tin học văn phòng.
  • Chăm chỉ, nhiệt tình, chủ động
  • Hòa nhã, tự tin
  • Kỹ năng giao tiếp & xử lý tình huống tốt - Ưu tiên các ứng viên có khả năng làm việc gắn bó, lâu dài
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm và năng lực
  • Thưởng lễ tết, thưởng tháng 13 theo quy định
  • Chế độ nghỉ phép, BHXH, BHYT, team building hàng quý
  • Tiếp cận môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, có quy mô lớn. Nhiều cơ hội thăng tiến
  • Thời gian làm việc : 5,5 ngày/tuần
  • Chúng tôi tin tưởng rằng JYMEC sẽ là nơi có đủ điều kiện để các bạn thử sức mình!
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 431 / 9
Logo Công Ty CP Sơn Jymec Việt Nam Công Ty CP Sơn Jymec Việt Nam
BT4-A12, phố Bùi Xuân Phái, khu đô thị Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/02/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công Ty CP Sơn Jymec Việt Nam
Nộp đơn