Mô tả công việc
  • Thực hiện công tác tuyển dụng, sơ vấn ứng viên và hội nhập nhân viên mới;
  • Thực hiện công tác hồ sơ nhân sự;
  • Phổ biến, triển khai các chính sách lương, thưởng và phúc lợi cho cán bộ nhân viên;
  • Thực hiện công tác bảo hiểm tai nạn 24/24;
  • Quản lý VPP;
  • Giám sát việc thực hiện nội quy;
  • Quản lý và phân phát các biểu mẫu;
  • Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của cấp trên
  • Trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chánh văn phòng,
  • Kinh nghiệm trên từ 01 năm trở lên,
  • Kỹ năng giao tiếp tốt,
  • Nhẹ nhàng, nhanh nhẹn, cẩn thận,
  • Tận tâm với công việc,
  • Thành thạo Excel, Word, PowerPoint,
  • Biết sử dụng phần mềm chấm công, phần mềm bảo hiểm.
  • Địa chỉ làm việc: 90/8 Phan Văn Hớn, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 347 / 2
Logo Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Đá Nữ Hoàng - Chi Nhánh Hà Nội Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Đá Nữ Hoàng - Chi Nhánh Hà Nội
349 Phan Văn Hớn, KP5, Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Đá Nữ Hoàng - Chi Nhánh Hà Nội
Nộp đơn