Mô tả công việc

- Lập HĐLĐ, lập các quyết định chấm dứt HĐLĐ cho người lao động
- Chấm công, tính lương, chế độ thưởng phạt cho nhân viên qua hiệu suất công việc
- Soạn thảo và Lưu trữ văn bản, công văn.
- Quản lý, theo dõi, báo cáo kết quả hoạt động của nhân viên
- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng phòng khác tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
- Xây dựng các tiêu chuẩn, KPI để đánh giá hoạt động của nhân viên
- Quản lý, tổng kết báo cáo của các bộ phận, phân loại, xây dựng hệ thống thông tin
- Các phương án để tăng hiệu suất làm việc của nhân việc, tối ưu hóa cho nhân sự.
- Các công việc hành chính phục vụ công việc, chứng từ, kinh doanh.
- Các công việc tính toán, phụ giúp hoạt động kinh doanh của bộ phận kinh doanh, các thủ tục pháp lý.
- Tìm, cập nhật các văn bản chính sách liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Các nhiệm vụ khách được phân phối theo ý kiến, chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên: có kinh nghiệm hành chính nhân sự
- Khả năng vi tính văn phòng khá tốt (word, excel, powerpoint)
- Có khả năng bảo cáo, quan sát
- Thái độ ham học hỏi, sáng tạo và nhạy bén
- Giao tiếp lưu loát, ngôn ngữ linh hoạt
- Nhiệt huyết, đam mê với nghề

Phúc lợi công việc

- Lương tháng 13.
- Nghỉ mát + team building
- Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 490 / 14
Logo Công ty Cổ phần ZO-TA Công ty Cổ phần ZO-TA
Số 22, Ngõ 190, Đường Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/04/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần ZO-TA
Nộp đơn