Mô tả công việc
  • Thực hiện các công tác liên quan đến tuyển dụng, chọn lọc hồ sơ, phỏng vấn.
  • Tiến hành làm các thủ tục kê khai BHXH;
  • Theo dõi công tác chấm công, làm lương cho CB, CNV.
  • Quản lý hồ sơ cán bộ công nhân viên toàn công ty theo hệ thống.
  • Quản lý, thống kê và đề nghị mua vật tư phục vụ công tác hậu cần theo tháng.
  • Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, ĐH các chuyên ngành Hành chính, nhân sự, cử nhân Luật....
  • Chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc.
  • Có khả năng giao tiếp tốt.
  • Sử dụng tốt công cụ Microsoft Office: word, excel, powerpoint.
Phúc lợi công việc
  • Được tạo điều kiện học hỏi nâng cao khả năng chuyên môn.
  • Được hỗ trợ trang thiết bị phục vụ cho công việc.
  • Ngày làm việc 8h, được hỗ trợ cơm ca.
  • Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
  • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
  • Thưởng Lễ, Tết trong năm: 30/4, 1/5, 2/9…
  • Các chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép hàng năm theo quy định của của Luật lao động.
  • Nâng lương định kỳ 1 lần/năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 486 / 2
Logo Công ty TNHH Xây Dựng Phú Vinh Công ty TNHH Xây Dựng Phú Vinh
388 Trần Hưng Đạo - Sơn Trà - Đà Nẵng
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/09/2018

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Xây Dựng Phú Vinh
Nộp đơn