Mô tả công việc
  • Soạn thảo, lưu trữ, quản lý chứng từ
  • Quản lý tài sản văn phòng
  • Quản lý hành chính nhân sự
  • Lập thông báo tuyển dụng, liên hệ các trung tâm việc làm để thông báo tuyển dụng
  • Nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ, trả hồ sơ không đạt, lên danh sách trình Giám Đốc
  • Lên danh sách phỏng vấn, thông báo ứng viên phỏng vấn bằng điện thoại và mail, tổ chức phỏng vấn (phòng họp, nhắc lại lịch), lên danh sách kết quả phỏng vấn, thông báo ứng viên không đạt yêu cầu, thông báo ứng viên đạt yêu cầu và lịch nhận việc, lập giấy nhận việc.
  • Chuyển bảng đánh giá ứng viên cho phòng kế toán tính lương, lập bảng đánh giá ứng viên khi thử việc.
  • Quản lý hồ sơ, lý lịch của NV toàn Công ty: lưu hồ sơ NV trong file theo bộ phận. Lập danh sách NV Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng.
  • Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp..cho người lao động và tổ chức thực hiện.
  • Thực hiện chấm công cho nhân viên văn phòng lập bảng tổng kết công, công tăng ca, chuyển cho NV ký tên, chuyển TP duyệt, chuyển P.Kế toán để tính lương cho nhân viên. Trong quá trình chấm công, phát hiện nhân viên mới, nhân viên nghỉ việc đề xuất Tổng giám đốc hướng xử lý.
  • Quản lý nghỉ phép của NV, cụ thể là: nhận đơn xin nghỉ phép, lưu đơn xin nghỉ phép, hàng tháng báo cáo các trường hợp CNV nghỉ vô kỷ luật (không phép) cho TGĐ.
  • Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đến. Phân loại và chuyển công văn, giấy tờ cho nhân viên giao nhận (hoặc tự chuyển) đến các bộ phận liên quan. Khi chuyển giao công văn, giấy tờ, phải yêu cầu người nhận ký vào sổ giao công văn.
  • Đánh máy, photocopy, bảo quản các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao.
  • Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty
Yêu cầu công việc
  • Đồng nghiệp thân thiện
  • Nhiệt tình, chịu khó
  • Thẩn trọng, có trách nhiệm trong công việc
  • Có khả năng quản lí chứng từ, hồ sơ, sổ sách
  • Mạnh dạn đề xuất ý kiến cho nhân sự
  • Kinh nghiệm ít nhất 1 năm với ngành và lĩnh vực liên quan.
Phúc lợi công việc
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 377 / 3
Logo Công ty Cổ Phần FSMART Công ty Cổ Phần FSMART
B1-12A-BLOCK C, SKY CENTER, 5B PHỔ QUANG, TÂN BÌNH
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/09/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ Phần FSMART
Nộp đơn