Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng.
- Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty.
- Thực hiện các thủ tục đăng ký lao động, các thủ tục liên quan đến Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp và nghiệp vụ khác liên quan đến đăng ký nhân sự theo quy định của pháp luật.
- Soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ hành chánh, thông tư quyết định, chứng chỉ liên qua đến nhân sự trong Công ty.
- Quản lý các công việc nội chính, hành chính của phòng.
- Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Nữ tuổi từ 25 tuổi trở lên
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên đã làm vị trí tương tự tại các công ty thuộc lĩnh vực F&B.
- Năng động, khả năng giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Địa điểm làm việc: 47Bis Huỳnh Khương Ninh, P. Đakao, Quận 1
Phúc lợi công việc
- Lương tương xứng với năng lực và trình độ
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Cam kết thực hiện đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định Pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, phép năm...)
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, du lịch hằng năm...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/09/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nữ, từ 25 tuổi
Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch Vụ 4GS Texas