Mô tả công việc

- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng.
- Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty.
- Thực hiện các thủ tục đăng ký lao động, các thủ tục liên quan đến Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp và nghiệp vụ khác liên quan đến đăng ký nhân sự theo quy định của pháp luật.
- Soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ hành chánh, thông tư quyết định, chứng chỉ liên qua đến nhân sự trong Công ty.
- Quản lý các công việc nội chính, hành chính của phòng.
- Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

- Nữ tuổi từ 25 tuổi trở lên
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên đã làm vị trí tương tự tại các công ty thuộc lĩnh vực F&B.
- Năng động, khả năng giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Địa điểm làm việc: 47Bis Huỳnh Khương Ninh, P. Đakao, Quận 1

Phúc lợi công việc

- Lương tương xứng với năng lực và trình độ
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Cam kết thực hiện đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định Pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, phép năm...)
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, du lịch hằng năm...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 693 / 20
Logo Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch Vụ 4GS Texas Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch Vụ 4GS Texas
47 Bis Huỳnh Khương Ninh, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch Vụ 4GS Texas
Nộp đơn