Mô tả công việc

- Các công việc về hồ sơ, hành chính văn phòng.

- Thu thập các dữ liệu về nhân sự/ tiếp nhận các nhu cầu về nhân sự của các phòng ban khác để xử lý, đưa ra đề xuất tuyển dụng nhân sự.

- Thực thi quy trình tuyển dụng nhân sự, hỗ trợ Set-up phỏng vấn, tham gia làm thư ký của buổi phỏng vấn tuyển chọn nhân sự.

- Các công việc khác theo sắp xếp của BGĐ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

- Thành thạo tin học văn phòng

- Tính cách hòa đồng, vui vẻ, có trí nhớ tốt, khả năng tư duy Logic và trách nhiệm trong công việc

Phúc lợi công việc

- Lịch làm việc linh hoạt, không yêu cầu chấm công

- 12 ngày phép năm một năm

- Review lương 1 năm 1 lần

- Cung cấp trang thiết bị hiện đại và laptop cá nhân phục vụ công việc

- Khám sức khỏe hàng năm

- Phòng tập gym và chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên chính thức

- Bảo hiểm, ngày lễ và ngày nghỉ được quy định theo luật lao động Việt Nam

- Đồng nghiệp hỗ trợ, môi trường làm việc chuyên nghiệp nhưng thân thiện

- Chuyến đi công ty

- Trà, cà phê, mì ăn liền miễn phí cho nhân viên

- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 719 / 60
Logo Công ty TNHH Global Liaison Công ty TNHH Global Liaison
1349 Huỳnh Tấn Phát - Phường Phú Thuận - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
02/02/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự (Đi làm ngay)
Công ty TNHH Global Liaison
Nộp đơn