Mô tả công việc

* Tuyển dụng thu hút nhân tài và C&B
- Đăng tin tuyển dụng và sàng lọc CV trên các kênh tiềm năng.
- Tạo điểm chạm, trải nghiệm tốt từ lúc phỏng vấn đến lúc được nhận việc và xây dựng mối quan hệ tốt với ứng viên trong suốt thời gian làm việc.
- Quản lý vị trí tuyển dụng và cơ sở dữ liệu ứng viên
- Lập các kế hoạch, báo cáo liên quan đến tuyển dụng
- Làm việc với Kế toán về chấm công và tính lương cho nhân viên.
- Thực hiện công việc đào tạo và phát triển nhân viên mới
- Quản lý hợp đồng lao động và gia hạn hợp đồng theo quy định, thực hiện đóng BHXH cho nhân viên
- Theo dõi và thực hiện quá trình đánh giá năng lực, cấp bật nhân viên và đề xuất nâng lương, đề bạt, kỷ luật, chấm dứt hợp đồng lao động và quy trình bàn giao công việc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên
* Công việc hành chính:
- Quản lý các công việc hành chính: Chấm công, chấm ăn ca, báo cơm, đặt thực phẩm, đặt văn phòng phẩm, Tiếp đón và hướng dẫn khách khi vào Công ty,...
- Quản lý ngân sách tại cơ sở làm việc, kinh doanh: Điện, nước, internet, mua vật tư thiết bị văn phòng,...
- Kiểm tra 5S hàng ngày theo định kỳ đối với khối văn phòng
- Lưu trữ hồ sơ về chính sách, chế độ, hồ sơ nhân sự. Giao nhận chứng từ, công văn, hồ sơ văn bản

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực tuyển dụng mảng kinh doanh online
- Thành thạo MS Office: Word, Excel, Powerpoint
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự một cách hiệu quả
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
- Kỹ năng giao tiếp tốt và phối hợp tốt với các phòng ban trong công ty
- Khả năng làm việc tốt dưới cường độ và áp lực cao
* THÔNG TIN KHÁC:
- Thời gian làm việc:
+ Thứ Hai - Thứ Sáu: 8h00 - 17h00
+ Thứ Bảy: 8h00 - 12h00
- Địa điểm và thời gian làm việc: Hải Châu, Đà Nẵng

Phúc lợi công việc

- Thu nhập cạnh tranh (theo lương và thưởng doanh số).
- Môi trường trẻ trung & năng động, điều kiện làm việc hiện đại & văn minh.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và nghiệp vụ.
- Chế độ phúc lợi: Du lịch, dã ngoại, nghỉ lễ, thưởng theo năng suất.
- Được hưởng tất cả các quyền lợi khác theo quy định của Luật lao động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 311 / 9
Logo Công ty TNHH Thương mại Medicar Công ty TNHH Thương mại Medicar
756A âu Cơ - Phường 14 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
03/02/2024

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên hành chính nhân sự (HR)
Công ty TNHH Thương mại Medicar
Nộp đơn