Mô tả công việc

- Thực hiện hoàn chỉnh quy trình tuyển dụng: Lên kế hoạch tuyển dụng và thực hiện tuyển dụng: đăng tin, lọc hồ sơ, sắp xếp lịch tuyển dung, lịch đào tạo, soạn thảo thư mời phỏng vấn, thư nhận việc/từ chối,...
- Tuyển dụng: gọi điện và hẹn lịch phỏng vấn, lưu giữu hồ sơ ứng cử viên.
- Soạn hợp đồng lao động, lưu trữ hồ sơ lao động.
- Thực hiện các công việc liên quan đến công tác nhân sự (Tuyển dụng, Hợp đồng lao động, Chấm công, Tính lương, Báo tăng - giảm BHXH,…)
- Công tác chấm công, tăng ca, tổng hợp các bảng báo cáo của các bộ phận theo tuần, tháng quý.
- Theo dõi việc thực hiện trách nhiệm, quy trình, nội quy quy định - văn hóa doanh nghiệp.
- Theo dõi và mua văn phòng phẩm, nước.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Cao Đẳng/Đại Học
- Có 1 năm kinh nghiệm tuyển dụng
- Biết tính lương, bảo hiểm xã hội
- Tham gia đánh giá kết quả làm việc nhân sự .
- Tác phong chuyên nghiệp, giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt
- Chăm chỉ, siêng năng, chủ động trong công việc

Phúc lợi công việc

- Mức lương: từ 10 - 12 triệu, thưởng lễ tết, chế độ theo quy định nhà nước.
- Được hưởng chế độ BHXH và BHYT theo quy định của Công ty
- Được tham gia vào các hoạt động team building, ngoại khóa, du lịch theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, được học hỏi các kinh nghiệm trong công việc, cơ hội thăng tiến cao

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 600 / 27
Logo Công Ty Cổ Phần Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Uyên Phương Công Ty Cổ Phần Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Uyên Phương
Số 18 Hoa Lan, Phường 02, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Lương Trên 10 Triệu)
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Uyên Phương
Nộp đơn