Mô tả công việc

- Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng.
- Thực hiện các công việc Hành chính: quản lý văn phòng phẩm, đồng phục, cơ sở vật chất…
- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên.
- Soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của bộ phận HCNS.
- Hỗ trợ tính lương và kê khai BHXH cho nhân viên
- Sắp xếp hồ sơ, tài liệu để lưu trữ vào sổ sách, theo dõi luân chuyển hồ sơ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo công ty

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: 1-2 năm
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Trung thực, cẩn thận
- Địa chỉ Công ty: Lô A1, A2, A7, Đường số 1, KCN Bình Chiểu, P.Bình Chiểu, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: Lương 8.000.000 -10.000.000;
- Chế độ làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7, du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm,...
- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 312 / 3
Logo Công ty Cổ phần Transimex Logistics Công ty Cổ phần Transimex Logistics
7/1 ấp Bình Thọ - Phường Trường Thọ - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam
Nhân Viên Hành Chính, Nhân Sự (Nam)
Công ty Cổ phần Transimex Logistics
Nộp đơn