Mô tả công việc

- Thực hiện các thủ tục, giấy phép lao động, thẻ tạm trú cho NLĐ nước ngoài.
- Làm thẻ Visa, epec cho người lao động Việt Nam và các thủ tục hành chính khác.
- Theo dõi đề xuất mới hoặc gia hạn:
+ Bảo hiểm cháy nổ và trách nhiệm công cộng.
+ Bảo hiểm xe tải và các chi phí liên quan đến xe tải.
+ Đề xuất mua các thiết bị liên quan đến hành chính.
- Thực hiện thanh toán chi phí bãi xe cho nhân viên.
- Thực hiện khám sức khỏe định kỳ hằng năm và hỗ trợ các sự kiện khác (Hội thao, tiệc tất niên, Team building, …)

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành liên quan
- Có từ 01 năm kinh nghiệm làm việc.
- Nhanh nhẹn, trung thực, xử lý tình huống trong công việc tốt.
- Nhân viên được làm việc trong môi trường thân thiện, ổn định, lâu dài và phát triển, công ty luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
- Du lịch hàng năm
- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, ...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 640 / 14
Logo Công ty Cổ phần Hinoko Công ty Cổ phần Hinoko
Lầu 3, 180 Pasteur - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Quận 1)
Công ty Cổ phần Hinoko
Nộp đơn