Mô tả công việc

- Liên hệ tìm kiếm nguồn ứng viên qua các kênh tuyển dụng: Website, diễn đàn, cộng tác viên, trung tâm giới thiệu việc làm, chính quyền địa phương, hội trợ việc làm,...
- Tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn đối với các vị trí tuyển dụng.
- Họp với nhân viên các công trình, phổ biến thông tin tuyển dụng của Công ty.
- Làm các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới tuyển.
- Theo dõi tình hình, diễn biến nhân sự đến xin việc.
- Lập báo cáo, phân tích tình hình nhân sự định kỳ.

Yêu cầu công việc

- Làm việc tại văn phòng Công ty Pan services Hà Nội
- Làm việc theo giờ hành chính 6 ngày/tuần.
- Nam từ 25 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm làm tuyển dụng (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng lao động phổ thông cho các đơn vị sử dụng nhiều lao động hoặc các nhà máy trong khu công nghiệp).
- Am hiểu thị trường lao động phổ thông, luật lao động.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Có sức khoẻ, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó học hỏi.
- Có khả năng đi công tác xa.
- Có xe máy, có điện thoại thông minh, thành thạo vi tính văn phòng và internet.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập thỏa thuận, hấp dẫn. Tăng lương hàng năm từ 1 đến 2 lần tùy thuộc năng lực.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lương tháng 13...
- Chăm sóc sức khỏe định kỳ và cao cấp, du lịch trong nước và nước ngoài.
- Được đào tạo nghiệp vụ, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của Nhật Bản, nhiều cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 490 / 1
Logo Công ty TNHH Liên Thái Bình Công ty TNHH Liên Thái Bình
Tầng L tòa nhà HEID - k3B Ngõ 12 Láng Hạ, Quận Ba Đình, TP Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/02/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam, từ 25 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Thu Nhập Đến 10Triệu)
Công ty TNHH Liên Thái Bình
Nộp đơn