Mô tả công việc

- Đón, tiếp khách đến nhà máy.
- Tiếp nhận các công văn, văn bản, giấy tờ chuyển đến và chuyển đi, được phép giải quyết nhanh trong thẩm quyền, mở sổ theo dõi hoạt động.
- Vào sổ và lưu trữ công văn đến/đi/nội bộ.
- Theo dõi việc xử lý công văn của các đơn vị trực thuộc đến khi hoàn tất, có báo cáo.
- Tổ chức lưu trữ dữ liệu, văn bản, tài liệu của công ty.
- Tiếp nhận và hoặc đề xuất nhu cầu mua sắm đối với đồ dùng văn phòng, dụng cụ, đồng phục, trang bị bảo hộ lao động, thuốc men, các vật dụng và dịch vụ nhỏ để phục vụ công việc của các phòng ban.
- Tìm kiếm nhà cung cấp, lấy báo giá, tổng hợp báo giá và đề xuất lựa chọn nhà cung cấp.
- Đàm phán với nhà cung cấp về giá cả, các điều kiện và điều khoản khác có liên quan.
- Dự thảo hợp đồng hoặc đơn đặt hàng, trình phê duyệt và gửi cho nhà cung cấp.
- Theo dõi tiến độ giao hàng hoặc cung cấp dịch vụ của nhà cung cấp, đôn đốc và nhắc nhở khi cần.
- Tham gia việc định kỳ đánh giá lại nhà cung cấp, tổng hợp và lưu giữ kết quả đánh giá (Đồng phục, bảo hộ lao động,…).
- Tiếp nhận và tổng hợp nhu cầu văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm hàng tháng của các phòng ban.
- Trực tiếp đặt mua văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm và cấp phát cho các phòng ban, bộ phận.
- Theo dõi, thống kê và báo cáo tình hình sử dụng văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm so với định mức.
- Theo dõi, kiểm soát và làm thủ tục thanh toán cho các khoản chi phí dịch vụ phát sinh thường xuyên (Thuê văn phòng, điện, nước, điện thoại, internet, chuyển phát nhanh, xăng xe,…).

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.Chuyên ngành hành chính văn phòng, văn thư lưu trữ, ngoại ngữ, khoa học xã hội hoặc tương đương.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm các công việc văn phòng.
- Am hiểu về các loại hình sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty kinh doanh: Cơ bản.
- Am hiểu kiến thức lưu trữ: Khá.
- Am hiểu kiến thức luật lao động: Khá.
- Am hiểu kiến thức về phòng cháy chữa cháy: Khá.
- Anh hiểu kiến thức về an toàn lao động: Khá.
- Am hiểu kiến thức về vệ sinh môi trường: Khá.
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Khá.
- Kỹ năng giao tiếp: tốt.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch: Khá.
- Kỹ năng quản lý chất lượng hệ thống: Khá.
- Kỹ năng nhiệt huyết: Tốt.
- Kỹ năng phỏng vấn: Khá.
- Kỹ năng lập báo cáo: Khá.

Phúc lợi công việc

- Lương 8 - 10 triệu.
- Thưởng hàng quý, mỗi năm tăng lương it nhất 1 lần.
- Phép năm 12 ngày.
- Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.
- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.
- Môi trường làm việc Trẻ trung- Năng động- Sáng tạo.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 573 / 10
Logo Công ty Luật TNHH LDL	Công ty Luật TNHH LDL
K123/66 Cù Chính Lan - Phường Hoà Khê - Quận Thanh Khê - Đà Nẵng.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/12/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Tổng Hợp)
Công ty Luật TNHH LDL
Nộp đơn