Mô tả công việc
  • Tỉ lệ công việc: 50% phát triển văn hóa doanh nghiệp - 30% tuyển dụng - 20% thủ tục hồ sơ nhân sự và hành chính văn phòng
  • Gắn kết đội ngũ, xây dựng và kết nối tập thể nhân sự vững mạnh tại văn phòng
  • Đảm bảo môi trường làm việc phục vụ cho việc nâng cao hiệu quả hoạt động của nhân sự
  • Thiết lập kênh thông tin để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân sự, phát hiện và đề xuất phương án giải quyết kịp thời các vấn đề về quan hệ lao động
  • Tham gia vào công tác tuyển dụng, đào tạo, thực hiện thủ tục nhân sự
  • Thực hiện các công tác liên quan đến thủ tục xử lý hồ sơ thanh toán, tạm ứng tiền của phòng HCNS
  • Thực hiện kiểm soát trang thiết bị tài sản, công cụ, dụng cụ và đề xuất cấp phát
  • Đảm bảo công tác tổ chức cuộc họp, đào tạo
  • Thực hiện công tác 5S văn phòng: kiểm soát vệ sinh văn phòng, checklist vệ sinh, layout các vị trí làm việc nhân viên
  • Đảm bảo việc chấp hành các quy định, chính sách, nề nếp, kỷ luật của đội ngũ nhân sự
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
  • Chuyên môn: Nữ, Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Pháp lý...và các ngành có liên quan
  • Tuổi: 1992 - 1998
  • Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ít nhất từ 3 năm tại vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ưu tiên mạnh về phát triển văn hóa doanh nghiệp
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Tâm lý vững vàng
  • Có khả năng lập kế hoạch, quản lý, sắp xếp, triển khai công việc hiệu quả
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng truyền cảm hứng và giải quyết vấn đề linh hoạt, sáng tạo
  • Trách nhiệm, chủ động, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
  • Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ thứ 2 - thứ 6 và và thứ Bảy làm việc cách tuần
  • Địa điểm: Số 37A-37B, Phường 4, Quận 5, TP HCM.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: từ 10-14 triệu/tháng, có thể cao hơn tùy vào năng lực làm việc.
  • Thưởng: Thưởng theo quy định công ty, thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng dự án, thưởng theo kết quả kinh doanh,...
  • Được làm việc tại công ty tiên phong trong lĩnh vực xe điện thông minh và các giải pháp năng lượng cho phương tiện giao thông.
  • Được tham gia vào dự án khởi nghiệp tham vọng với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, có lý tưởng và tâm huyết.
  • Đào tạo: Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng và kiến thức chuyên môn
  • Phát triển: Được bổ nhiệm các vị trí cao hơn khi thể hiện được năng lực làm việc
  • Bảo hiểm: Được tham gia bảo hiểm sau 2 tháng thử việc: Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp
  • Được tham gia hoạt động teambuilding, quà các ngày lễ Tết...
  • Môi trường năng động, chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 354 / 4
Logo Công ty Cổ phần Phương tiện Điện thông minh Selex Công ty Cổ phần Phương tiện Điện thông minh Selex
Số 37A-37B, Phường 4, Quận 5, TP HCM.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/07/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 26 tới 32 tuổi
Nhân viên Hành chính nhân sự tổng hợp (Hồ Chí Minh)
Công ty Cổ phần Phương tiện Điện thông minh Selex
Nộp đơn