Mô tả công việc

- Thực hiện xin các loại giấy phép, hồ sơ kinh doanh cho công ty đảm bảo kịp thời, đúng quy định khi có yêu cầu.
- Soạn thảo, kiểm tra và tư vấn về pháp lý các Hợp đồng.
- Soạn thảo, tham gia xây dựng các Quy trình, Quy định, Quy chế Công ty, cập nhật hoàn thiện theo quy định pháp luật hiện hành.
- Đại diện Công ty giải quyết các tranh chấp pháp lý.
- Tư vấn các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh.
- Phụ trách công việc tuyển dụng khi công ty có nhu cầu.
- Thực hiện các công tác sao y, công chứng giấy tờ, công văn khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành Luật, Luật kinh tế.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có kinh nghiệm 01 năm trong công tác Hành chính văn phòng & Pháp chế.
- Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, lập kế hoạch tốt, chủ động trong công việc.
- Có kỹ năng xử lý công việc, các vấn đề phát sinh.
- Xác định gắn bó lâu dài với Công ty.
Địa điểm làm việc
- Bình Định: Lô B443 Lê Đình Lý, P.Nhơn Bình, TP Quy Nhơn, Bình Định, TP Quy Nhơn, TP Quy Nhơn

Phúc lợi công việc

- Được đóng bảo hiểm đầy đủ theo Luật lao động.
- Được nghỉ phép, nghỉ Lễ theo quy định của nhà nước.
- Được xét tăng lương theo năng lực, lương thưởng tháng 13.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 645 / 4
Logo Công ty TNHH Kỹ thuật - Công nghệ Hoàng Phát Công ty TNHH Kỹ thuật - Công nghệ Hoàng Phát
Lô B443 đường Lê Đình Lý - Phường Nhơn Bình - Thành phố Quy Nhơn - Bình Định.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/04/2022

Nơi làm việc
Bình Định

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Pháp Lý
Công ty TNHH Kỹ thuật - Công nghệ Hoàng Phát
Nộp đơn