Mô tả công việc
  • Thực hiện các công việc thủ tục giấy tờ hành chính tới các cơ quan, ban ngành liên quan
  • Thực hiện hoàn thiện hồ sơ PCCC, hồ sơ mở mới trung tâm
  • Thực hiện thủ tục giấy tờ hồ sơ thành lập, cấp phép hoạt động, gia hạn hồ sơ cấp phép giáo dục
  • Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng liên quan đến các công tác pháp lý mở mới/ gia hạn hoạt động của trung tâm
  • Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
  • Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Có kinh nghiệm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh vực Hành chính, Văn phòng, pháp lý
  • Có kinh nghiệm làm việc thủ tục hành chính với các cơ quan nhà nước
  • Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt, quản lý thời gian, giao tiếp tốt
Phúc lợi công việc
  • Mức lương 10-13M+ thưởng tháng 13+ thưởng kinh doanh
  • Tham gia BHXH, công đoàn theo quy định
  • Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật bản thân và sinh nhật công ty theo quy định của công ty
  • Ưu đãi học phí cho bản thân và người thân từ 65% trở lên
  • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, được hỗ trợ
  • Hưởng 13 ngày phép/năm
  • Tham gia teambuilding theo qui định
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 368 / 28
Logo Công ty Cổ phần Scots English Australia Công ty Cổ phần Scots English Australia
Tầng 9, Tòa nhà Mitec, Lô E2, Khu đô thị mới Cầu Giấy - Phường Yên Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/05/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính, Pháp lý
Công ty Cổ phần Scots English Australia
Nộp đơn