Mô tả công việc
  • Quản lý chung các hoạt động của Trung tâm gồm: Quản lý hành chính, thủ tục hành chính pháp lý. Tư vấn phụ huynh ...
  • Thực hiện chế độ báo cáo theo quy định của Trung tâm.
  • Các công việc khác được giao
Yêu cầu công việc
  • Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
  • Nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập
  • Có khả năng sử dụng tiếng Anh là một lợi thế
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: 7.000.000 đồng - 10.000.000 đồng/tháng tùy vào năng lực và kỹ năng ứng viên.
  • Những phụ cấp khác với nhiều cơ hội thăng tiến
  • Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, ổn định lâu dài.
  • Chính sách phúc lợi cho cán bộ nhân viên: Nghỉ mát, sinh nhật, dịp Lễ - Tết.
  • Được tham gia đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định của Luật Lao động.
  • Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động và hình thức đãi ngộ hấp dẫn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 426 / 12
Logo Công ty TNHH Phát triển dịch vụ quốc tế Mercury Công ty TNHH Phát triển dịch vụ quốc tế Mercury
Tòa S102 Vinhome Oceanpark, Gia Lâm, Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
19/04/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính Pháp lý (Tại Hà Nội)
Công ty TNHH Phát triển dịch vụ quốc tế Mercury
Nộp đơn