Mô tả công việc

Công tác văn thư

  • Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
  • Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
  • Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
  • Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…);
  • Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của Công ty;
  • Phụ trách in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;
  • Dịch Anh – Việt và Việt – Anh các tài liệu theo chỉ đạo của BGĐ.

Công tác lễ tân

  • Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty;
  • Nhận và gửi hồ sơ cho các phòng ban theo yêu cầu công việc;
  • Hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo tiếp khách tại Công ty;
  • Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
  • Tổ chức thực hiện các hội thảo, hội nghị, của Công ty;

Công tác tuyển dụng

  • Tìm kiếm hồ sơ, lọc hồ sơ ứng viên
  • Hỗ trợ phỏng vấn (chuẩn bị phòng, sắp xếp bàn ghế, hỗ trợ khác khi được yêu cầu)
  • Thu xếp công tác in ấn, copy tài liệu, CV khi cần thiết
  • Công tác quản lý tài sản, thiết bị
  • Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng;
  • Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng theo yêu cầu tại Công ty;
  • Đặt vé máy bay/ tàu hỏa/ ô tô cho CBNV đi công tác.

Công tác quản lý nhân sự

  • Quản lý thời gian làm việc của CBNV trong công ty, theo dõi giờ giấc và chấm công CBNV hàng tháng;
  • Đảm bảo CBNV trong công ty thực hiện theo đúng nội quy đã đề ra, nâng cao ý thức và giữ gìn vệ sinh chung;
  • Tổ chức các hoạt động văn hóa nội bộ công ty: sinh nhật công ty, sinh nhật CBNV, liên hoan, chuẩn bị các ngày Lễ, Tết,…

Công tác hỗ trợ Kinh doanh

  • Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh trong công tác chuẩn bị hồ sơ, đọc hiểu hợp đồng và thương thảo, gặp gỡ khách hàng ( Nếu được yêu cầu hỗ trợ).
Yêu cầu công việc
  • Nữ giới, Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng thuộc các chuyên ngành liên quan đến hành chính văn phòng và ưu tiên Quản trị Doanh nghiệp, các khối kinh tế,…
  • Tính cách cởi mở, chu đáo, chan hòa, quan tâm với mọi người
  • Phong cách làm việc trung thực, tận tâm, quan tâm đến chi tiết của từng công việc
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Có ít nhất 2 – 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm: Word, Excel,…;
  • Biết tiếng Anh là một lợi thế.
  • Đam mê, có trách nhiệm và trung thực trong việc.
Phúc lợi công việc
  • Lương: 8 - 10 Triệu/ Tháng. Thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn, phụ thuộc vào năng lực và kinh nghiệm của ứng viên.
  • Làm việc từ 08h00 – 17h30 từ thứ 2 – thứ 6 hàng tuần; nghỉ Thứ 7, CN;
  • Được đóng và hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,… theo quy định của Nhà nước;
  • Lương thưởng tháng 13, thưởng quý, phép năm đầy đủ
  • Xét tăng lương hàng năm
  • Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, giúp đỡ lẫn nhau
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
  • Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm với Công ty;
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 202 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Đầu Tư - Sản Xuất Và Thương Mại Việt Nam Công Ty Cổ Phần Đầu Tư - Sản Xuất Và Thương Mại Việt Nam
Tầng 11, Toà nhà VINACONEX 9, Lô HH2 - 2 Khu đô thị Mễ Trì H - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/01/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính (tại Thanh Xuân, tuần làm 5 Ngày)
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư - Sản Xuất Và Thương Mại Việt Nam
Nộp đơn