Mô tả công việc
  • Soạn thảo, lưu trữ và theo dõi, quản lý, ban hành các văn bản hành chính, hồ sơ, hợp đồng, tờ trình, đề xuất...;
  • Trình ký và quản lý con dấu;
  • Xếp lịch, thông báo họp và tham gia với vai trò thư ký cuộc họp;
  • Theo dõi nhắc nhở, đôn đốc các phòng/ ban nộp và tổng hợp các báo cáo, kế hoạch...định kỳ hoặc theo chỉ đạo của BGĐ;
  • Kết hợp với các bộ phận xử lý kịp thời các công việc, xin phê duyệt từ BGĐ và Ban lãnh đạo Tập đoàn;
  • Hỗ trợ BGĐ các nghiệp vụ hành chính thư ký: sắp xếp lịch họp, trà nước...
  • Theo dõi cấp phát, mua sắm và làm thanh toán các chi phí cố định của văn phòng và các ban quản lý: văn phòng phẩm, điện thoại, mạng internet...;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên;
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại Học/ Cao Đẳng Kinh Tế, Tài Chính, Đối Ngoại
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về hành chính, thư ký, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà.
  • Kỹ năng sắp xếp công việc, tỉ mỉ, cẩn thận.
  • Kỹ năng excel. Word, power point.
  • Kỹ năng giao tiếp, tạo mối quan hệ.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 336 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Capital House Công ty Cổ phần Tập đoàn Capital House
Tòa nhà EcoLife Capitol, 58 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/11/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính, Thư Ký
Công ty Cổ phần Tập đoàn Capital House
Nộp đơn