Mô tả công việc

- Nhận các phiếu yêu cầu mua hoặc sửa chữa CÔNG CỤ – DỤNG CỤ - LINH KIỆN – MÁY MÓC THIẾT BỊ từ các đơn vị nội bộ.
- Tìm nhà cung ứng, lấy báo giá, so sánh lựa chọn để có nhà cung cấp phù hợp.
- Lập hồ sơ và trình ký nhà cung cấp được chọn.
- Lập đơn đặt hàng khi đã được xem xét. Khi tiến hành mua hàng phải thông qua và được sự đồng ý về chất lượng & giá cả của Trưởng phòng và BGĐ
- Theo dõi tiến độ sửa chữa, lắp ráp, chạy thử.
- Thực hiện việc mua hàng đối với các yêu cầu phát sinh đột xuất hoặc số lượng ít mà nhà cung cấp không giao hàng được.
- Cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung cấp : năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển…. để mọi thời điểm chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.
- Sắp xếp kế hoạch sửa chữa, mua mới, đốc thúc giao hàng nhằm đảm bảo đáp ứng kịp thời yêu cầu SXKD của các đơn vị
- Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng phòng hoặc cấp có thẩm quyền

Yêu cầu công việc

- Nam (23-30 tuổi)
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên

Phúc lợi công việc

- Lương tháng 13
- Lương thâm niên
- Phép năm, BHXH, phụ cấp công tác (nếu có)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 517 / 2
Logo Công ty CP Dịch vụ chuyển phát nhanh Phương Trang FUTA Công ty CP Dịch vụ chuyển phát nhanh Phương Trang FUTA
335 - 337 Lê Hồng Phong - Phường 02 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
20/09/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Giao tiếp, cẩn thận, trách nhiệm

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam, từ 23 tới 30 tuổi
Nhân Viên Hành Chính (Thu Mua - Nam)
Công ty CP Dịch vụ chuyển phát nhanh Phương Trang FUTA
Nộp đơn