Mô tả công việc

Công tác văn thư:
• Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
• Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
• Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
• Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…);
• Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của Công ty;
• Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty;
• Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;
Công tác hỗ trợ lễ tân
• Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty;
• Hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo tiếp khách tại Công ty;
• Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
• Tổ chức thực hiện các hội thảo, hội nghị, lớp học của Công ty;
Công tác hỗ trợ tuyển dụng
• Hỗ trợ tìm kiếm hồ sơ, lọc hồ sơ ứng viên
• Hỗ trợ phỏng vấn( chuẩn bị phòng, sắp xếp bàn ghế, hỗ trợ khác khi được yêu cầu)
• Thu xếp công tác in ấn, copy tài liệu khi cần thiết
Công tác quản lý tài sản, thiết bị:
• Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng;
• Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty;
• Quản lý và vận hành hệ thống thư viện, sách báo của Công ty.
Các công việc hành chính khác
• Hỗ trợ đặt lịch công tác cho lãnh đạo (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…);
• Mua sắm các nhu yếu phẩm (trà, café…) cho văn phòng Công ty;
• Tổ chức sinh nhật cho các thành viên công ty trong tháng;
• Hậu cần cho các sự kiện của Công ty;

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc các chuyên ngành liên quan đến luật, hành chính văn phòng
• Tính cách cởi mở, chu đáo, chan hòa, quan tâm với mọi người.
• Phong cách làm việc trung thưc, tận tâm, quan tâm đến chi tiết của từng công việc
• Có kỹ năng giao tiếp tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp
• Làm việc tại chi nhánh công ty ở Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM

Phúc lợi công việc

• Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
• Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
• Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
• Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 616 / 15
Logo Công ty Cổ phần Pergola Công ty Cổ phần Pergola
24/19 Trần Cao Vân, Phường 12, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Giao tiếp tốt

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Tổng hợp
Công ty Cổ phần Pergola
Nộp đơn