Mô tả công việc

• Thực hiện và giám sát các chương trình theo chỉ đạo của cấp trên.
• Thực hiện công việc liên quan đến việc kinh doanh hạt điều của Công ty (gửi chào hàng cho các khách hàng tiềm năng và nhận đặt mua từ họ).
• Tham dự buổi giám định hàng hóa tại Cafecontrol (Công ty Cổ phần Giám định cà phê và Hàng hóa Xuất khẩu).
• Thu thập, phân tích và đánh giá thông tin thị trường, xu hướng thị trường, giá cả của đối thủ cạnh tranh để nâng cao doanh số bán hàng và giữ vị trí vững chắc trên thị trường.
• Tạo các bản ghi nhớ, email và báo cáo thường xuyên cho Giám đốc.
• Đảm nhận trách nhiệm quản lý các thiết bị văn phòng được giao.
• Kiểm tra, giám sát việc xếp/dỡ hàng hóa tại kho.
• Giải đáp các thắc mắc, vấn đề và khiếu nại của khách hàng.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

• Bằng cử nhân hoặc tương đương.
• Kỹ năng giao tiếp (viết và nói) và lập báo cáo bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh tốt.
• Có ít nhất (01) năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hạt điều hoặc liên quan.
• Kỹ năng nghiên cứu, phân tích và báo cáo tốt.
• Có kiến thức nâng cao về tất cả các nền tảng truyền thông xã hội đối với bán hàng và tiếp thị.
• Có khả năng tổ chức và làm việc đa nhiệm.
• Có thái độ công việc tốt, cầu tiến, năng động, tự chủ trong công việc. Kỹ năng và kiến thức cụ thể trong công việc có thể được Công ty đào tạo để hoàn thiện bổ sung trong quá trình làm việc.
- Số lượng: 2
- Địa điểm làm việc: Tại trụ sở của Công ty hoặc địa điểm khác theo chỉ đạo của Giám đốc.
- Thời gian làm việc: bắt đầu từ 01/01/2022 (8h00 - 17h30, từ thứ 2 đến sáng thứ 7)
- Hồ sơ ứng tuyển:
• Thư xin việc bằng Tiếng Anh
• CV bằng Tiếng Anh
• Căn cước công dân/Chứng minh nhân dân
• Bằng cấp hoặc chứng chỉ khác
* Thông tin liên hệ:
Vui lòng gửi hồ sơ qua website

Phúc lợi công việc

- Mức lương khởi điểm: Từ 10.000.000 đồng đến 15.000.000 đồng
Các phúc lợi:
• Tăng lương theo hiệu quả công việc.
• Thưởng hàng năm: 1 - 3 tháng lương tùy theo hiệu quả công việc.
• Thưởng sinh nhật, lễ, Tết.
• Được làm việc trong môi trường năng động, đa quốc gia, có cơ hội được trao đồi khả năng giao tiếp và làm việc sử dụng tiếng Anh khi làm việc với các văn phòng khác của công ty ở nước ngoài.
• Có cơ hội làm việc với những đồng nghiệp giỏi và thân thiện.
• Môi trường làm việc quốc tế, linh hoạt, sáng tạo, trẻ trung.
• Được đào tạo các kiến thức và kỹ năng về thương mại và mua bán quốc tế
• Tham gia BHXH – BHYT – BHTN đầy đủ.
• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, tham gia vào chương trình chăm sóc sức khỏe, các hoạt động thể thao, team-building, du lịch.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 474 / 2
Logo Công ty TNHH Galaxy Commercial Vietnam Công ty TNHH Galaxy Commercial Vietnam
Tầng 6, 520 Cách Mạng Tháng Tám - Phường 11 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
01/12/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp
Công ty TNHH Galaxy Commercial Vietnam
Nộp đơn