Mô tả công việc

- Vị trí làm việc: Phòng Hành chính tổng hợp

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tiếp đón khách hàng, đối tác,.... đến làm việc tại Văn phòng và liên hệ với các bộ phận liên quan;

- Tiếp nhận các thông tin về các lỗi cơ sở vật chất hoặc các lỗi dịch vụ vận hành văn phòng, phản hồi đến Ban quản lý SKYMOON để xử lý;

- Chuyển phát nhanh, phát thư cho CBNV;

- Cấp phát đồng phục, quà Tết, quà trung thu, lịch Tết....;

- Quản lý và thanh toán các chi phí văn phòng: điện, nước, gửi xe,...;

- Phụ trách cấp phát, thu hồi tài sản cho CBNV làm việc tại văn phòng Hateco Laroma;

- Cấp phát văn phòng phẩm hàng tháng cho CBNV;

- Quản lý phòng họp, hỗ trợ công tác tổ chức trao quyết định, bổ nhiệm, đào tạo,.....;

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Cán bộ quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: 2000 - 1998

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các khối ngành hành chính, du lịch, kinh tế....

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Word, Excel,... Sử dụng thành thạo các trang thiết bị văn phòng như máy in, máy fax....

- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương hoặc hành chính nhân sự. Có kiến thức về công việc văn phòng, công tác lễ tân. Công việc hành chính: quản lý vận hành văn phòng, mua sắm cấp phát trang thiết bị tài sản

- Kỹ năng giao tiếp ứng biến tốt. Có kinh nghiệm làm trong công ty công nghệ là một điểm cộng

- Yêu cầu khác: Ngoại hình cân đối, hình thức ưa nhìn. Giọng nói chuẩn thái độ thân thiện, chuyên nghiệp.

- Số lượng cần tuyển: 01

- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 các ngày thứ 2 - thứ 6

- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Hateco Laroma - Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Đống Đa, Hà Nội

- Chúng tôi sẽ liên hệ qua điện thoại với những CV phù hợp trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày ứng tuyển

Phúc lợi công việc

1. Chế độ lương & thưởng hấp dẫn:

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực, đánh giá năng lực hàng năm

- Chế độ thưởng phong phú và hấp dẫn (Theo quy định và chính sách công ty)

- Hỗ trợ ăn sáng miễn phí

- Hỗ trợ ăn trưa: 40.000đ/ngày

- Hỗ trợ gửi xe, xăng xe, điện thoại (tùy vị trí)

- Hỗ trợ trang điểm cho CBNV nữ

- Quà tặng các ngày lễ trong năm

2. Bảo hiểm & chăm sóc sức khỏe toàn diện:

- BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành

- Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp 24/7 mua cho nhân viên & người thân nhân viên

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

3. Môi trường làm việc hiện đại:

- Cung cấp máy tính & trang thiết bị làm việc hiện đại

- Văn phòng làm việc hiện đại, trang thiết bị làm việc Hi- tech

- Không gian ăn nhẹ miễn phí (nước uống, trà cafe, hoa quả, sữa chua)

4. Phát triển nghề nghiệp:

- Cơ hội tiếp cận với những công nghệ mới, những dự án quy mô lớn

- Làm việc cùng đội ngũ hơn 1000 nhân sự tài năng, có chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm, tư duy chia sẻ

- Được tài trợ kinh phí tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực

- Công ty thành lập hơn 16 năm với các sản phẩm & dịch vụ đã được khẳng định vị thế trên thị trường

5. Hoạt động ngoại khóa phong phú:

- Văn hóa công ty đặc sắc với nhiều hoạt động đoàn thể được quan tâm đầu tư: Team building, Nghỉ mát (trong nước và nước ngoài), 20/10, Year End Party, hoạt động thiện nguyện,...

- Các câu lạc bộ:

+ CLB Cầu lông

+ CLB Bóng đá

+ CLB Yoga

+ CLB Điền kinh

+ CLB Bơi

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 472 / 4
Logo Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY)
Tầng 8, Số 22, phố Láng Hạ - Phường Láng Hạ - Quận Đống đa - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/12/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Hành chính tổng hợp
Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY)
Nộp đơn