Phúc lợi dành cho bạn
Căn tin tại công ty
Lương tháng 13, thưởng thâm niên, năng suất...
Mô tả công việc

* Martech tuyển dụng vị trí Nhân viên Hành chính , thực hiện công việc theo yêu cầu chuyên môn, cụ thể:
- Thực hiện công tác Lễ tân:
+ Tiếp đón và hướng dẫn khách khi đến liên hệ công việc tại Công ty
+ Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận và chuyển thông tin liên lạc đến CB-NV hoặc Phòng ban liên quan
+ Lập sổ theo dõi, luân chuyển và quản lý công văn / hồ sơ / chứng từ đến và đi của Công ty.
- Lên kế hoạch đặt mua, cấp phát và quản lý việc sử dụng Văn phòng phẩm, nước uống, trang thiết bị, tài sản… tại Công ty theo quy định;
- Thực hiện hồ sơ thanh toán và kiểm soát chi phí liên quan công tác hành chính theo ngân sách được duyệt và quy định Công ty;
- Quản lý và sắp xếp phòng họp, thư viện sách (tại Nhà máy) khi các Phòng ban có nhu cầu sử dụng;
- Theo dõi và thực hiện một số thủ tục liên quan chế độ công tác cho CB-NV / đối tác Công ty: phương tiện di chuyển (đặt vé máy bay, tàu, xe,…), tiện nghi lưu trú (khách sạn);
- Theo dõi và thực hiện một số thủ tục theo quy định cho người lao động nước ngoài: Giấy phép lao động, visa lưu trú…
- Soạn thảo các biểu mẫu, công văn, văn bản hành chính theo yêu cầu;
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ, tài liệu của Phòng HCNS theo hệ thống và quy định;
- Một số công việc và nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý chuyên môn trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Hành chính, Văn thư lưu trữ, Ngoại ngữ, Quản trị Kinh doanh…hoặc đã tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ Hành chính Văn phòng / Thư ký.
- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 02 năm trở lên tương ứng các hạng mục công việc theo Mô tả công việc.
- Giao tiếp tiếng Anh và sử dụng thành thạo vi tính Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt và thương lượng tốt.
- Nhạy bén, khả năng thích nghi tốt và linh hoạt trong mọi tình huống.
- Trách nhiệm và chuẩn mực, tinh thần chủ động và làm việc độc lập / đội nhóm tốt.
- Địa điểm làm việc: ứng viên có thể lựa chọn một trong những khu vực làm việc sau:
+ Văn phòng ti Tp. HCM: tòa nhà Thun Hi, Đưng s 24, KCX Tân Thun, Qun 7, Tp. HCM
+ Văn phòng ti Đng Nai: Đưng s 2, KCN Nhơn Trch 3, Xã Long Th, Huyn Nhơn Trch, Đng Nai.

Phúc lợi công việc

* Chế độ và Phúc lợi:
- Lương cạnh tranh và thỏa thuận theo kinh nghiệm, năng lực ứng viên.
- Môi trường làm việc:
- Cơ hội công bằng với mức lương cạnh tranh
- Phúc lợi tốt và phong cách làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội phát triển bản thân và thành công.
- Phát triển nguồn lực: áp dụng những chương trình đào tạo / huấn luyện hướng đến việc cung cấp các công cụ nhận thức và phát triển hoàn thiện về kiến thức, kỹ năng và thái độ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 455 / 3
Logo Công ty Cổ phần Mạc Tích Công ty Cổ phần Mạc Tích
Đường Số 2, KCN Nhơn Trạch III, giai đoạn 2, Xã Long Thọ, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 32 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp
Công ty Cổ phần Mạc Tích
Nộp đơn