Mô tả công việc

- Phụ trách các công việc hành chính;
- Quản lý tài sản trong văn phòng;
- Nghe điện thoại và trả lời mail;
- Soạn thảo, chuẩn bị các hồ sơ, giấy tờ văn phòng;
- Làm các báo cáo tháng, quý và các báo cáo nội bộ khi có yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Nữ giới, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành tài chính, kế toán
- Yêu cầu từ 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm trở lên vị trí tương đương
- Sử dụng tốt Excel

Phúc lợi công việc

- Được đào tạo công việc
- Thử việc 1 tháng;
- BHXH sau 1 tháng
- Hưởng đầy đủ chính sách nghỉ lễ, nghỉ phép,... theo quy định của Nhà nước
- Làm việc trong môi trường cởi mở, thân thiện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 324 / 4
Logo Công Ty TNHH Thương Mại Ecom Hous Việt Nam Công Ty TNHH Thương Mại Ecom Hous Việt Nam
Số 43, ngõ 26 phố Chùa Hà, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/04/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp
Công Ty TNHH Thương Mại Ecom Hous Việt Nam
Nộp đơn