Mô tả công việc

- Soạn thảo văn bản: công văn, hợp đồng, hồ sơ thanh toán,…

- Kiểm tra, theo dõi hồ sơ và xử lý các chứng từ còn thiếu của chuyên viên và khách hàng

- Quản lý, lưu trữ, sắp xếp các văn bản, giấy tờ

- Hỗ trợ công việc cho chuyên viên: scan tài liệu, đóng quyển hồ sơ, đóng dấu, kiểm tra chữ ký, …

- Các công việc hành chính: văn thư, văn phòng phẩm, các công việc hành chính khác…

Yêu cầu công việc

- Nữ > 24 tuổi

- Có kinh nghiệm trên 2 năm

- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học

- Kỹ năng văn phòng: Word, Excel, Internet,...

- Thời gian làm việc: 8h30-17h30 từ Thứ 2 - sáng Thứ 7, nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ nhật

THÔNG TIN LIÊN HỆ

- Địa chỉ: P.306, tòa nhà ACCI, 210 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.

Phúc lợi công việc

Quyền lợi và chế độ

- Chế độ: Lương cơ bản + Phụ cấp (Thu nhập 15-20tr)

- Hưởng đầy đủ lương và thưởng các ngày nghỉ lễ tết theo quy định

- Được hưởng BHXH & BHYT sau khi trở thành nhân viên chính thức

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 336 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Phương Minh Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Phương Minh
P.306, tòa nhà ACCI, 210 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
23/11/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tuổi
Nhân viên Hành chính Tổng hợp (Yêu cầu kinh nghiệm - Đi làm ngay)
Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Phương Minh
Nộp đơn