Mô tả công việc

Công tác tuyển dụng - đào tạo

  • Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các Bộ phận/Phòng ban
  • Thực hiện đăng tin, sàng lọc hồ sơ, tìm kiếm ứng viên phù hợp và sắp xếp lịch hẹn phỏng vấn
  • Công tác chào đón nhân sự mới, quản lí hồ sơ nhân viên
  • Trực tiếp đào tạo hội nhập nhân sự mới, lên kế hoạch các khóa đào tạo theo chương trình, kế hoạch của Công ty

Soạn thảo và kiểm soát quy trình

  • Tham gia hướng dẫn, phối hợp và giám sát các bộ phận thực hiện soạn thảo qui trình
  • Theo dõi, giám sát, cập nhật triển khai thực hiện qui trình của các phòng ban/bộ phận
  • Trực tiếp soản thảo các qui trình thuộc phạm vi công việc cá nhân và của phòng Hành chính nhân sự.

Hành chính tại Văn phòng, cửa hàng.

  • Soạn thảo văn bản, thông báo, công văn Công ty.
  • Công tác văn phòng phẩm, hành chính văn thư.
  • Tham gia xây dựng đời sống, văn thể mỹ văn phòng (sinh nhật, các hoạt động nội bộ,…)
  • Phối hợp quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, trang thiết bị.
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lí
Yêu cầu công việc
  • Kinh nghiệm 2-3 năm nhân sự tổng hợp (chuyên về tuyển dụng, kiểm soát qui trình, hệ thống)
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, QTKD, hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Có tinh thần cải tiến, năng động, linh hoạt trong xử lý tình huống.
  • Kỹ năng phỏng vấn, giao tiếp tốt, cởi mở.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1295 / 6
Logo Công ty TNHH Cà Phê Trà Phương Vy (Phương Vy Coffee) Công ty TNHH Cà Phê Trà Phương Vy (Phương Vy Coffee)
432A Xô Viết Nghệ Tĩnh - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính (Tuyển Dụng)
Công ty TNHH Cà Phê Trà Phương Vy (Phương Vy Coffee)
Nộp đơn