Mô tả công việc
  • Soạn thảo các văn bản: Hợp đồng thuê nhà, dịch vụ, mua bán, …. đảm bảo tính pháp lý cho các văn bản trước khi trình duyệt.
  • Tham gia thẩm định tính pháp lý cho các dự án, hợp đồng kinh tế, hợp đồng dân sự, hợp đồng lao động … để phát hiện những sai sót nếu có và phòng ngừa rủi ro.
  • Kiểm tra, kiểm soát về mặt pháp lý các văn bản nội bộ, các hợp đồng mẫu, đảm bảo tính tuân thủ đối với các quy định pháp luật hiện hành
  • Tham gia góp ý, soạn thảo, xây dựng các quy chế, quy trình, quy định nội bộ liên quan đến tổ chức và hoạt động của Công ty
  • Kiến nghị về mặt pháp lý những vấn đề cần thay đổi, hủy bỏ, bổ sung nhằm xây dựng và hoàn thiện tổ chức và hoạt động của Công ty
  • Thực hiện và theo dõi các thủ tục đăng ký mới, thay đổi, bổ sung, công chứng hồ sơ pháp lý của Công ty, tại cơ quan chức năng có thẩm quyền.
  • Thực hiện các thủ tục thông báo, đăng ký khuyến mại và nhãn hiệu hàng hóa, giấy phép cửa hàng của Công ty.
  • Thực hiện công tác bảo hiểm tài sản, hàng hóa của Công ty.
  • Tham gia giải quyết các sự cố phát sinh tại văn phòng Công ty; tại các địa điểm làm việc khác của Công ty; tại các Cửa hàng như: cháy, nổ, trộm, cướp, mất cắp, tai nạn gây hậu quả về tài sản hàng hóa, …
  • Lưu giữ hồ sơ pháp lý; tổng hợp các số liệu có liên quan nhằm phục vụ cho nhu cầu phân tích và lập kế hoạch hàng năm
  • Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền, các cơ quan ban ngành, cơ quan tư pháp, tòa án.
  • Các công việc hành chính khác được phân công bởi trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Luật, Quản trị nhân sự; Hành chánh.
  • Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, thời trang, chuỗi cửa hàng
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, linh hoạt trong công việc và các đầu việc được giao, hỗ trợ các thành viên khác trong team.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, tuyệt đối trung thực và minh bạch trong mọi công việc.
  • Tinh thần học hỏi, chịu khó, tư duy tích cực
  • Khả năng sử dụng tin học văn phòng
  • Tiếng Anh đọc viết tốt là một lợi thế.
  • Thời gian làm việc: 8h - 18h từ Thứ 2 - Thứ 6
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo đúng quy định của Nhà nước.
  • Các quyền lợi, chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty và Tập đoàn
  • Môi trường trẻ trung, năng động, tôn trọng, công bằng – minh bạch – chân thành, tinh thần hợp tác cùng có lợi, tôn trọng sự khác biệt.
  • Tham gia các hoạt động nội bộ hàng tháng, hàng năm của Công ty.
  • Quyền lợi sử dụng các sản phẩm nội bộ và của các Công ty trong tập đoàn với ưu đãi hấp dẫn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 503 / 33
Logo Công ty Cổ phần Thời Trang Sơn Kim Công ty Cổ phần Thời Trang Sơn Kim
24/2 Trương Định - Phường Võ Thị Sáu - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Và Pháp Lý
Công ty Cổ phần Thời Trang Sơn Kim
Nộp đơn