Mô tả công việc

* Vị Trí Nhân Viên Hành Chính (Administrator Staff)
- Quản lý chương trình làm việc/ sắp xếp du lịch/ cuộc hẹn, v.v. cho quản lý cấp trên
- Quản lý các cuộc gọi điện thoại và thư từ (e-mail, thư từ, giao nhận hàng, v.v.)
- Hỗ trợ thủ tục sổ sách kế toán
- Kiểm soát tài liệu của bộ phận hành chính
- Tạo và cập nhật hồ sơ và cơ sở dữ liệu với dữ liệu nhân sự
- Theo dõi văn phòng phẩm và đặt hàng khi cần thiết
- Hỗ trợ đồng nghiệp bất cứ khi nào cần thiết
- Làm việc hồ sơ, giấy tờ theo yêu cầu của nhóm trưởng/cấp trên
- Các nhiệm vụ khác được giao theo yêu cầu của người quản lý
- Địa điểm làm việc: VP Hà Nội
* 1 Vị Trí Nhân Viên Phòng Kiểm Soát Chất Lượng (QS Staff)
- Quản lý tài liệu liên quan đến các dự án của công ty
- Quản lý đồng phục nhân viên
- Hỗ trợ đồng nghiệp bất cứ khi nào cần thiết
- Làm việc hồ sơ, giấy tờ theo yêu cầu của nhóm trưởng/cấp trên
- Các nhiệm vụ khác được giao theo yêu cầu của người quản lý
- Địa điểm làm việc: VP Hà Nội

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: Từ 22 đến 29 tuổi
- Tốt nghiệp đại học
- Chuyên môn: Không yêu cầu
- Trách nhiệm cao, trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, sáng tạo và có trách nhiệm với công việc
- Người có thể làm việc ngay là một lợi thế
- Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng anh
- Có tư duy và kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, sáng tạo và có trách nhiệm với công việc
- Thời gian làm việc: Sáng từ 8:00 đến 12:00, chiều từ 13:00 đến 17:00, từ thứ 2 đến thứ 6

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: Từ 6,000,000 đến 15,000,000 VND, Đàm phán trong khi phỏng vấn
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Được đóng toàn bộ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên mức lương thực nhận, thuế thu nhập cá nhân
- Được tham gia bảo hiểm nhân viên 24/24.
- Được trợ cấp điện thoại tùy theo vị trí công việc.
- Được cung cấp máy tính để làm việc
- Được thưởng cuối năm tùy theo tình hình hoạt động của công ty, dự án
- Được công ty bố trí khách sạn, chỗ ở khi đi công tác.
- Được công ty bố trí xe đưa đón khi đi làm tại dự án.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1015 / 5
Logo Công ty TNHH Takasago Việt Nam Công ty TNHH Takasago Việt Nam
Tầng 19, Tòa nhà IDMC Mỹ Đình, số 15 Đường Phạm Hùng - Phường Mỹ Đình 2 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 29 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Công ty TNHH Takasago Việt Nam
Nộp đơn