Mô tả công việc

- Là đầu mối tiếp nhận, gửi đi, sắp xếp và lưu trữ công văn, tài liệu của công ty;

- Theo dõi và quản lý lịch công việc văn phòng và tình hình thực hiện nội quy của các nhân sự trong doanh nghiệp;

- Phụ trách các vấn đề liên quan đến in ấn và quản lý văn phòng phẩm, mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường trong doanh nghiệp;

- Thực hiện công tác lễ tân như đón tiếp khách, hỗ trợ trong các buổi họp/event, tiếp nhận cuộc gọi liên hệ với công ty, sắp xếp lịch họp, lịch hẹn, công tác,…;

- Thực hiện công tác hậu cần cho các sự kiện của công ty;

- Các công việc khác theo Quy chế của công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành quản trị, hành chính nhân sự, văn thư lưu trữ hoặc các ngành liên quan;

- Kỹ năng tin học văn phòng tốt;

- Thái độ làm việc nhiệt tình, kiên nhẫn, cẩn thận;

- Có khả năng thích nghi tốt, giải quyết vấn đề nhanh nhạy, hiệu quả, linh hoạt.

Phúc lợi công việc

- Lương: Thỏa thuận theo năng lực;

- Làm việc trong môi trường thân thiện, trẻ trung, năng động;

- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm và nghỉ lễ, Tết theo quy định của pháp luật;

- Được hưởng các đãi ngộ khác theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 256 / 1
Logo Công ty Luật TNHH Apra Công ty Luật TNHH Apra
Tầng 7, Số 57 Trần Quốc Toản - Phường Trần Hưng Đạo - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/03/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Công ty Luật TNHH Apra
Nộp đơn