Mô tả công việc
  • Thực hiện các công tác lễ tân: Tiếp đón khách, quản lý văn thư, công văn, sắp xếp phòng họp, lịch họp
  • Thực các công tác hành chính: Làm phiếu đề nghị thanh toán, quản lý văn phòng phẩm, cơ sở vật chất, soạn thảo - phát hành thông báo,...
  • Đặt vé đi công tác theo yêu cầu và Đặt hàng và quản lý khi cần thiết
  • Các nhiệm vụ khác do cấp trên giao
Yêu cầu công việc
  • Nữ, ngoại hình sáng, từ 20 - 30 tuổi
  • Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở các vị trí hành chính văn phòng, lễ tân, sale admin ,....
  • Tốt nghiệp tối thiểu cao đẳng các ngành kinh tế
  • Tinh tế, giao tiếp khá, cẩn thận, nhanh nhẹn, hoà đồng
Phúc lợi công việc
  • Lương cơ bản từ 8 triệu + thưởng
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, phụ cấp theo quy định hiện hành của công ty.
  • Môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
  • Được đào tạo, phát triển chuyên môn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 294 / 2
Logo Công ty Cổ phần địa ốc HAPHA Công ty Cổ phần địa ốc HAPHA
373 đường Nguyễn Trọng Tuyển - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Nhân Viên Hành Chính, Văn Phòng
Công ty Cổ phần địa ốc HAPHA
Nộp đơn