Mô tả công việc

- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính, hợp đồng.
- Thực hiện thủ tục hồ sơ BHXH theo hướng dẫn.
- Làm hồ sơ dự thầu (được đào tạo)
- Quản lý trang thiết bị - máy móc văn phòng, văn phòng phẩm; chi phí văn phòng.
- Tham gia công tác tuyển dụng: chọn lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn cho Trưởng phòng.
- Cập nhật data ứng viên.
- Cung cấp các công cụ bán hàng cho TDV: tờ rơi, catalo sản phẩm, hàng mẫu,...
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu: tổng kết doanh thu, doanh số, danh sách khách hàng, ...
- Tổ chức các sự kiện nội bộ: hội họp, team building,..
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành: hành chính, văn thư, quản trị văn phòng, hành chính tổ chức, quản trị nguồn lực,...
- Kinh nghiệm ở các vị trí: Hành chính văn phòng, hành chính nhấn sự, Sale admin là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Lương, thưởng xứng đáng với công sức và năng lực làm việc;
- Thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định;
- Chính sách sinh nhật người lao động, sinh nhật Công ty, du lịch,…và các chế độ phúc lợi khác;
- Đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, hiện đại được phát huy khả năng của mình

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 429 / 10
Logo Công ty TNHH Dược Phẩm Nam Thái Dương Công ty TNHH Dược Phẩm Nam Thái Dương
51/2A Thành Thái - Phường 14 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
12/01/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng (Q10)
Công ty TNHH Dược Phẩm Nam Thái Dương
Nộp đơn