Mô tả công việc
  • Sắp xếp lưu trữ văn bản, tài liệu, hồ sơ theo quy trình hướng dẫn của công ty một cách gọn gàng, khoa học và dễ tìm.
  • Phân loại, hệ thống hóa, biên mục hồ sơ và một số công việc liên quan đến chỉnh lý khoa học tài liệu lưu trữ
  • Kiểm soát, quản lý các hồ sơ, tài liệu trong văn phòng của công ty
  • Tiếp nhận các loại công văn, vào sổ lưu trữ đi và đến
  • Soạn thảo văn bản khi có yêu cầu công việc của cấp trên
  • Sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Nhanh nhẹn, trung thực, đảm bảo độ chính xác trong công việc cao.
  • Có kỹ năng sắp xếp và quản lý công việc hiệu quả, khoa học.
  • Ưu tiên: Trình độ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành văn thư lưu trữ hoặc Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí dự tuyển.
  • Vi tính văn phòng, ưu tiên biết sử dụng phần mềm lưu trữ văn thư.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập thỏa thuận.
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, Tết theo quy định của Luật Lao Động.
  • Chế độ phúc lợi, thưởng các ngày lễ tết theo quy định công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 994 / 47
Logo Văn phòng công chứng Huỳnh Ngọc Minh Văn phòng công chứng Huỳnh Ngọc Minh
176 Phan Xích Long - Phường 07 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/03/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 29 tuổi
Nhân viên Hành chính, Văn thư lưu trữ
Văn phòng công chứng Huỳnh Ngọc Minh
Nộp đơn