Mô tả công việc
  • Tham mưu, tư vấn pháp lý cho BGĐ Công ty, xử lý các vấn đề liên quan tới pháp chế, pháp lý.
  • Tham gia vào quá trình đàm phán, ký kết hợp đồng, quản lý và lưu trữ các hợp đồng.
  • Soạn thảo các văn bản hành chính, quy trình, quy định áp dụng tại Công ty.
  • Phụ trách đăng tuyển dụng nhân sự, kết hợp với các bộ phận chuyên môn tổ chức phỏng vấn.
  • Kiểm tra, theo dõi việc chấm công của nhân viên từ các các Chi nhánh.
  • Tính lương hàng tháng, đề xuất thưởng.
  • Quản lý việc tạm ứng lương của nhân viên.
  • Định kỳ lập báo cáo quyết toán thuế TNCN, biểu mẫu báo cáo BHXH theo quy định.
  • Lập báo cáo định kỳ về tiền lương, BHXH, BHYT, kinh phí công đoàn theo quy định.
  • Cập nhật những thông tin tính thu nhập mới khi người lao động được thăng chức - tăng lương, áp dụng tính lương cuối kỳ cho nhân viên.
  • Kiểm tra, theo dõi tình hình chấp hành các chính sách, chế độ về lao động tiền lương, BHXH, BHYT, kinh phí công đoàn; kiểm tra tình hình sử dụng quỹ tiền lương, BHXH, BHYT, kinh phí công đoàn cho nhân viên.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan lập báo cáo phân tích tình hình biến động số lượng, chất lượng lao động; đề xuất ý kiến đóng góp nếu cần.
  • Lưu trữ các dữ liệu kế toán, sổ sách chứng từ có liên quan theo quy định.
  • Tổ chức đánh giá nhân sự khi kết thúc thử việc, định kỳ, đột xuất.
  • Tổ chức đào tạo và phát triển nhân lực, xây dựng các chính sách
  • Lập kế hoạch, tổ chức các hoạt động sự kiện của công ty.
  • Lập các báo cáo chuyên môn theo định kỳ.
  • Các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của cấp trên trực tiếp (nếu có).
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật; Quản trị Nhân lực
  • Am hiểu về pháp luật doanh nghiệp, lao động, dân sự, thương mại.
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí ứng tuyển.
  • Có kĩ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống, kĩ năng xây dựng mối quan hệ trong công việc.
  • Có trách nhiệm trong công việc, chủ động và làm việc độc lập.
  • Nhanh nhẹn, trung thực.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Phúc lợi công việc
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1251 / 36
Logo Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Giải pháp công nghệ Logistics Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Giải pháp công nghệ Logistics
238/3 Bạch Đằng, Phường 24, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
31/01/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên HCNS (Kiêm Pháp chế)
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Giải pháp công nghệ Logistics
Nộp đơn