Nhân viên Hỗ trợ Cửa hàng
Mô tả công việc
- Tổng hợp các thông tin phản hồi từ phía cửa hàng và làm việc với các phòng ban tại office
- Sắp xếp, chỉnh lý đơn đặt hàng từ các cửa hàng và chuyển đến các phòng ban thích hợp.
- Đóng vai trò như là kênh giao tiếp giữa các cửa hàng và các phòng ban liên quan để cập nhật thông tin và giải quyết các vấn đề công việc.
- Hỗ trợ công tác set up các cửa hàng mới như: đơn đặt hàng, công cụ hỗ trợ, nhân viên…
- Hỗ trợ hoạt động hành chính của phòng Operations.
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của ban quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành liên quan.
- Kỹ năng excel, tin học văn phòng.
- Khả năng giao tiếp tiếng anh.
- Sẵn sàng học hỏi, nhiệt tình, tỉ mỉ với công việc.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
28/04/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Chi nhánh Công ty TNHH Vòng Tròn Đỏ tại Hà Nội